Tổng đài Techcombank – Hotline CSKH ngân hàng Techcombank 24/7 | Cập nhật 2021

Tổng đài Techcombank – Hotline CSKH ngân hàng Techcombank 24/7 | Cập nhật 2021

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu bạn muốn được giải đáp thắc mắc về giao dịch với Techcombank mà không cần phải đến phòng giao dịch, hotline Techcombank được cung cấp bên dưới – tổng đài Techcombank Vzone sẽ giúp bạn liên hệ với ngân hàng kịp thời.

Đầu tiên Tổng quan về Techcombank

Ngân hàng TMCP Công nghệ và Thương mại Việt Nam (Ngân hàng Techcombank) là một ngân hàng thương mại tại Việt Nam được thành lập vào ngày 27/09/1993 với số vốn ban đầu là 20 tỷ đồng.

Techcombank cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính thông qua mạng lưới của mình cho hơn sáu triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty lớn tại Việt Nam. 313 Các chi nhánh trên toàn quốc cũng như đối với ngân hàng trực tuyến và ngân hàng số.

Techcombank đã nhận được các giải thưởng tài chính ngân hàng của nhiều tổ chức Việt Nam và quốc tế và được coi là một trong những ngân hàng danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Tổng đài Techcombank – Hotline CSKH ngân hàng Techcombank 24/7 | Cập nhật 2021

2 Thông tin về số hotline Techcombank

Để nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng, Techcombank cung cấp tổng đài cho khách hàng 24/7, kể cả những ngày nghỉ lễ, vì vậy khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và giải đáp thắc mắc của mình một cách nhanh chóng.

Tổng đài chính thức của Techcombank

  • Hotline hỗ trợ khách hàng cá nhân: 18005NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.822
  • Hotline hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp: +842439446699
  • Số tổng đài cho các cuộc gọi quốc tế: +842439446699

Tổng đài Techcombank - Đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Techcombank 24/7 |  Cập nhật 2021

Tra cứu số điện thoại chi nhánh ngân hàng Techcombank

Bước 1: Bạn truy cập trang để tìm kiếm chi nhánh và điểm ATM Techcombank.

Bước 2: Nhập tên cửa hàng, sau đó nhấn “Tìm kiếm”.

Bước 3: Kết quả tìm kiếm bao gồm:

  • Tên vị trí.
  • Địa chỉ.
  • Điện thoại / Fax của điểm giao dịch này.
  • Giờ làm việc.

Tra cứu số chi nhánh

3 Techcombank giúp giải quyết những vấn đề gì?

Khi gọi đến tổng đài Techcombank, khách hàng được hỗ trợ các vấn đề sau:

Tư vấn và cung cấp thông tin liên quan đến các giao dịch của Techcombank

– Các dịch vụ tư vấn:

Tổng đài của Techcombank sẽ hỗ trợ Hướng dẫn sử dụngXử lý sự cố của khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Techcombank, chẳng hạn như:

  • Tài khoản séc, tài khoản tiết kiệm.
  • Cho vay tín chấp và cho vay thế chấp.
  • Dịch vụ bản đồ và thẻ.
  • Kiểm đếm, giữ vàng, đổi tiền, đổi ngoại tệ, …
  • Chuyển khoản trong nước, chuyển khoản quốc tế, chuyển tiền nhanh qua Western Union.
  • Ngân hàng điện tử ngân hàng điện tử nhanh chóng.
  • Tư vấn về dịch vụ môi giới, quảng cáo, định giá bất động sản, tố tụng bất động sản, dịch vụ thanh toán tiền nhà qua ngân hàng.
  • Vốn kinh doanh ngoại hối.

– Cung cấp thông tin:

  • Thông tin tham khảo về tỷ giá, biểu phí, mức tiền gửi, điểm đặt ATM, mạng lưới chi nhánh của Techcombank, các chương trình khuyến mãi mới nhất của Techcombank
  • Ngoài ra, Techcombank còn cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của các công ty con của Techcombank.

Ngân hàng dịch vụ thẻ Techcombank

  • Thay đổi thông tin thẻ.
  • Kích hoạt thẻ.
  • Khóa thẻ khẩn cấp.
  • Biên nhận đăng ký phát hành thẻ, gia hạn thẻ.
  • Tra cứu tài khoản: tra cứu số dư tài khoản, sao kê tài khoản.
  • Liệt kê các giao dịch thẻ.

Tổng đài Techcombank - Dịch vụ Khách hàng Techcombank Hotline 24/7 |  Cập nhật 2021

Dịch vụ thanh toán hóa đơn

  • Thanh toán tiền nước, điện, điện thoại, internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm.
  • Thanh toán tín dụng.

Gửi tiền

  • Chuyển tiền trong và ngoài nước.
  • Chuyển tiền cho người nhận bằng ID.
  • Chuyển tiền từ tài khoản sang thẻ và thẻ vào tài khoản thanh toán.
  • Chuyển tiền từ thẻ sang thẻ do Techcombank phát hành.
  • Chuyển sang máy ATM.
  • Dịch vụ chuyển khoản trực tuyến.

Truy vấn thông tin về kênh dịch vụ tự động

  • Cung cấp tỷ giá vàng và ngoại tệ.
  • Truy vấn tài khoản thanh toán: số dư tài khoản, liệt kê tối đa 3 giao dịch gần đây nhất.
  • Hỏi đáp tài khoản tiết kiệm: số dư tài khoản, lãi phát sinh kỳ trước.
  • Truy vấn tài khoản khác: số dư tài khoản.

Các dịch vụ và tiện ích khác

  • Tư vấn tài chính tận nơi.
  • Khóa tài khoản tiết kiệm khẩn cấp.
  • Mở khóa dịch vụ F @ st i-bank nếu tên người dùng bị khóa.
  • Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: Thay đổi thông tin chi tiết về nhà cung cấp dịch vụ, tăng hạn mức dịch vụ, thay mặt khách hàng thực hiện tất toán công nợ với nhà cung cấp dịch vụ, xác nhận thanh toán và tự động ghi nợ hóa đơn thanh toán (tùy theo yêu cầu của khách hàng).

Tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Các khiếu nại, phản ánh, ý kiến ​​của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của Techcombank cũng như cách ứng xử, xử lý vấn đề của nhân viên được xử lý. Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 nhận và chuyển tiếp trực tiếp đến Ban giám đốc Techcombank và phản ứng nhanh nhất có thể đối với thông tin được gửi đến khách hàng.

Mọi khiếu nại, phản ánh, góp ý của khách hàng gửi đến Techcombank đều được bảo mật nghiêm ngặt theo quy định.

Tổng đài Techcombank - Đường dây nóng phục vụ khách hàng của Techcombank 24/7 |  Cập nhật 2021

lần thứ 4 Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài Techcombank có tốt không?

Tổng đài Techcombank được nhiều khách hàng đánh giá cao vì những lợi ích sau:

  • Dịch vụ liên tục 24 tiếng Ngày và 7 ngày trong tuần.
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ mọi lúc mọi nơi.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Có thể liên hệ nhanh chóng với các vấn đề không mong muốn như gian lận, trộm cắp để khóa thẻ khẩn cấp và giúp khách hàng bảo vệ tài sản của mình ngoài giờ hành chính.
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Tất cả các giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 đều được đảm bảo an toàn.

Tổng đài Techcombank - Hotline chăm sóc khách hàng của Techcombank 24/7 |  Cập nhật 2021

5 Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Techcombank

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

  • Khi gọi đến tổng đài Techcombank, khách hàng được yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân như: Họ và tên, số CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp, … để xác thực bạn, chủ thẻ hay không. Do đó, bạn cần chuẩn bị những thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài.
  • Tổng đài của Techcombank trên toàn quốc nên dù ở bất cứ đâu bạn vẫn có thể đến số điện thoại nêu trên.
  • Khi bạn gọi cho tiếp viên, bạn sẽ được nhân viên phỏng vấn trực tiếp chứ không phải máy trả lời tự động.

Một số thông tin liên hệ Techcombank:

  • Trụ sở chính: Tòa nhà Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, Q. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • E-mail: cskh@tcbs.com.vn
  • Trang mạng: www.techcombank.com.vn

Xem thêm:

  • 6 Cách Tra Cứu Số Tài Khoản Techcombank Nhanh Chóng Và Tiện Lợi
  • Giờ làm việc mới nhất của Techcombank trên toàn quốc năm 2021
  • 3 cách dễ dàng và nhanh chóng để xem lịch sử giao dịch của Techcombank

Cùng đón chờ những thông tin mới nhất về tổng đài Techcombank năm 2021 có thể giúp bạn dễ dàng liên hệ với ngân hàng của mình nếu cần thiết!

Mình là Vzone – Chuyên gia tư vấn Mẹo Vặt và Giải Trí cho mọi người. Các Mẹo Vặt và Giải Trí được tổng hợp và tham khảo ý kiến của chuyên gia, tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo từ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm! Chúc các bạn Thành Công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *