Tổng đài BIDV – Số Hotline CSKH Ngân hàng BIDV 24/7 mới nhất năm 2021

Tổng đài BIDV – Số Hotline CSKH Ngân hàng BIDV 24/7 mới nhất năm 2021

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Tổng đài BIDV là một trong những kênh liên lạc phổ biến nhất giữa ngân hàng và khách hàng. Vì lý do này, BIDV đã thiết lập tổng đài và đường dây nóng có thể liên lạc 24/24 kể cả ngày nghỉ lễ để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

Đầu tiênQua ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV (Tên viết tắt: BIDV), tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tên giao dịch bằng tiếng Anh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, được thành lập vào ngày 26 tháng 4 năm 1957 và là ngân hàng thương mại lâu đời nhất tại Việt Nam. BIDV là công ty nhà nước hạng đặc biệt được tổ chức dưới hình thức công ty nhà nước.

Ngân hàng BIDV hiện đang ở 4 mảng chính Đó là: ngân hàng, công ty bảo hiểm, chứng khoán và đầu tư.

BIDV có tới 25.000 nhân viên và có 190 chi nhánh, 871 phòng giao dịch, 57.825 ATM và POS tại tất cả các chi nhánh. 63 tỉnh / thành phố trên toàn quốc (theo website BIDV – cập nhật ngày 24/02/2021).

Xem thêm: BIDV là gì? Bạn cung cấp dịch vụ gì? Nó có nghiêm trọng không?

Tổng đài BIDV – Số Hotline CSKH Ngân hàng BIDV 24/7 mới nhất năm 2021

2Thông tin về số điện thoại đường dây nóng của BIDV

Để nâng cao dịch vụ khách hàng, ngân hàng BIDV cung cấp Tổng đài 24/7, kể cả những ngày nghỉ lễ, vì vậy khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và giải đáp thắc mắc của mình một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng tra cứu điểm giao dịch của BIDV, ATM, Western Union, CDM (thiết bị điện tử mà chủ tài khoản sử dụng để nạp tiền vào tài khoản) để xem thông tin chi tiết. SĐT của từng chi nhánh.

Số Tổng đài – Đường dây nóng chính thức của BIDV

Ngân hàng BIDV hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc qua số điện thoại đường dây nóng 24/7 nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

  • Hotline: 1900 9247 (đường dây riêng, ưu tiên tự nhận dạng của khách hàng – miễn là khách hàng sử dụng số điện thoại đã đăng ký)
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng: 024 2220 05NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.

Tổng đài BIDV

Các kênh liên hệ khác từ BIDV

  • E-mail: bidv247@bidv.com.vn (hỗ trợ hàng ngày từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối)
  • Trang mạng: bidv.com.vn (chức năng trò chuyện – hỗ trợ từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 11 giờ 30 sáng và từ 1 giờ chiều đến 7 giờ tối, trừ ngày lễ và đêm giao thừa)
  • Facebook: facebook.com/BIDVbankvietnam (Hỗ trợ từ 8 giờ đến 11 giờ 30; 1 giờ đến 5 giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ đến 12 giờ các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết Đêm giao thừa)
  • LinkedIn: linkedin.com/company/bidv
  • Youtube: BIDV
  • Số fax: (+ 84-24) 22200399
  • Địa chỉ trụ sở chính: 35 Hàng Vôi, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Thông tin liên hệ BIDV

Tìm số điện thoại hệ thống chi nhánh ngân hàng BIDV

BIDV giúp bạn tra cứu số điện thoại các chi nhánh của hệ thống ngân hàng trên toàn quốc qua a Trang web tra cứu điểm đặt ATM, phòng giao dịch.

Để nắm thông tin chi tiết và cập nhật số điện thoại PGD, ATM, số điện thoại mới nhất của các chi nhánh BIDV, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web Tra cứu điểm giao dịch / chi nhánh / ATM của BIDV.

Bước 2: Nhập địa chỉ vào phần bạn muốn tra cứu và xem các trận đấu.

Kết quả trả về sẽ cho bạn thấy:

  • Tên chi nhánh, ví dụ: sự thống nhất của mặt trời.
  • Địa chỉ.
  • Giờ giao dịch.
  • Điện thoại liên hệ.

Bạn cũng có thể chọn tính năng chỉ đường để mở Google Maps dẫn đến địa điểm giao dịch!

Tìm kiếm chi nhánh thông qua mục nhập vị trí

Chuyển khoản nước ngoài: Bạn có thể dùng Tìm vị trí gần nhất (Các bạn nhớ bật định vị điện thoại, máy tính và cho phép website truy cập vị trí thiết bị) để hệ thống trả về kết quả phù hợp nhất với bạn nhé!

3Tổng đài BIDV hỗ trợ giải quyết những vướng mắc nào?

Về tổng đài hay đường dây nóng, chúng tôi đều hiểu rằng đó là đường dây nóng mà khách hàng được hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ. Tổng đài BIDV hay đường dây nóng BIDV cũng là kênh liên lạc giữa khách hàng sử dụng dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng của BIDV.

Tổng đài và đường dây nóng của BIDV hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề sau:

Lời khuyên và thông tin

  • Cung cấp thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ.
  • Nhận khách hàng đăng ký các dịch vụ do BIDV cung cấp như vay tín chấp, mở thẻ, vay tín chấp BIDV.
  • Bao gồm các thông tin về tỷ giá ngân hàng BIDV, biểu phí, địa điểm đặt ATM, mạng lưới chi nhánh, tỷ giá gửi tiết kiệm BIDV.
  • Tư vấn lãi suất, hồ sơ đăng ký, quy trình đăng ký dịch vụ.
  • Thông tin số dư tài khoản, số tài khoản.

Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử

BIDV hỗ trợ thanh toán hóa đơn điện tử, phổ biến nhất là:

  • Thanh toán các dịch vụ điện nước.
  • Đặt vé.
  • Thanh toán cước điện thoại trả sau.

Tổng đài BIDV

Gửi tiền

  • Chuyển tiền trong và ngoài nước.
  • Chuyển tiền qua chuyển khoản.
  • Chuyển tiền sang ngân hàng khác.
  • Chuyển tiền vào máy ATM, …

Dịch vụ thẻ

Hỗ trợ các rủi ro, sự cố như nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, chặn các dịch vụ ngân hàng

Các dịch vụ khác

Hỗ trợ và tư vấn các thắc mắc liên quan đến đăng ký dịch vụ BIDV trực tuyến, phí tự động, lãi suất, tiết kiệm và nhiều dịch vụ khác.

Trả lời câu hỏi và giải quyết khiếu nại

Tiếp nhận thông tin khi sử dụng dịch vụ, thắc mắc của khách hàng, …

Mọi thông tin, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng gửi đến BIDV đều được xử lý bảo mật ở mức cao nhất.

Tổng đài BIDV hỗ trợ

lần thứ 4Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài BIDV có tốt không?

Tổng đài BIDV được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

  • Được phục vụ 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ mọi lúc mọi nơi.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Có thể liên hệ nhanh chóng với các vấn đề không mong muốn như gian lận, trộm cắp để khóa thẻ khẩn cấp và giúp khách hàng bảo vệ tài sản của mình ngoài giờ hành chính.
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Tất cả các giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 đều được đảm bảo an toàn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài BIDV có tốt không?

5Một số gợi ý khi gọi đến tổng đài BIDV

Khi gọi đến tổng đài BIDV, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Nếu gọi đến tổng đài BIDV và muốn xem một số thông tin, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân, như: Ví dụ: họ và tên, số CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp, … Do đó bạn phải chuẩn bị các thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài.
  • Bảng số của BIDV được sử dụng trên toàn quốc. Vì vậy, bạn luôn có thể liên hệ với số được đưa ra ở trên.
  • Trong giờ cao điểm, bạn có thể không được kết nối ngay với nhân viên ngân hàng và có thể phải đợi một lúc. Bạn có thể chọn giữ máy hoặc gọi lại sau!

Một số gợi ý khi gọi đến tổng đài BIDV

Xem thêm:

  • Hướng dẫn 4 cách tra cứu lịch sử ngân hàng BIDV
  • Hướng dẫn 5 cách lấy số dư ngân hàng BIDV trực tuyến
  • Giờ làm việc BIDV trên toàn quốc mới nhất năm 2021

Hi vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn được tổng đài BIDV hỗ trợ trong thời gian sớm nhất!

Mình là Vzone – Chuyên gia tư vấn Mẹo Vặt và Giải Trí cho mọi người. Các Mẹo Vặt và Giải Trí được tổng hợp và tham khảo ý kiến của chuyên gia, tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo từ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm! Chúc các bạn Thành Công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *