Hồ sơ năng lực công ty (Profile), Brochure và Catalogue là gì? Cách phân biệt 3 khái niệm

Hồ sơ năng lực công ty (Profile), Brochure và Catalogue là gì? Cách phân biệt 3 khái niệm

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Profile, catalogue và brochure là ba ấn phẩm quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu khái niệm và cách phân biệt 3 thuật ngữ trên để sử dụng chúng một cách chính xác và phát huy tối đa hiệu quả của profile, catalogue và brochure nhé!

Đầu tiênHồ sơ, tài liệu quảng cáo và danh mục là gì?

Ba khái niệm trên được phân biệt như sau:

Hồ sơ công ty là gì?

Hồ sơ (Hồ sơ năng lực) thường ở dạng tài liệu quảng cáo được thiết kế bởi 16 – 32 trang và đảm bảo rằng nó chia hết cho 4. Nội dung của hồ sơ là Giới thiệu bản thân về công tyLĩnh vực hoạt động, kinh nghiệm, thế mạnh sản phẩm và dịch vụ để khách hàng và đối tác hiểu rõ hơn về công ty.

Đây được coi là công cụ không thể thiếu khi bán hàng, tham gia các dự án, đặc biệt là các dự án lớn, đối tác thường cần hồ sơ.

Hồ sơ năng lực công ty (Profile), Brochure và Catalogue là gì? Cách phân biệt 3 khái niệm

Tài liệu quảng cáo là gì?

cuốn sách nhỏ (Cuốn sách nhỏ) là một trong nhiều ấn phẩm quảng cáo đã được tạo ra dưới dạng brochure hoặc tờ rơi. Nói một cách đơn giản, tài liệu quảng cáo ở đó Tờ rơi.

Brochure là một ấn phẩm được phát triển cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như: B. để thu hút khách hàng quảng cáo danh sách sản phẩm trong các đơn vị B2B của công ty. Tuy nhiên, mục đích chính của một tập sách nhỏ là như một nguồn tài nguyên tương tác và thay đổi suy nghĩ của bạn khách hàng mục tiêu.

Tài liệu quảng cáo là gì?

Catalogue là gì?

Catalog (danh mục) là một Quảng cáo in ấn Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty tới khách hàng. Thiết kế một danh mục để Quảng bá dịch vụ, sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận và xây dựng thương hiệu bền vững và lâu dài cho các doanh nghiệp mới và nhỏ.

Catalogue là gì?

2Sự khác biệt giữa profile, brochure và catalog

Những điểm khác biệt cơ bản giữa profile, brochure và catalogue có thể kể đến như sau:

Sự khác biệt đối tượng

  • Hồ sơ dành cho mọi đối tượng: khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, …
  • Mục lục được sử dụng phổ biến cho mọi đối tượng khách hàng.
  • cuốn sách nhỏ sử dụng đặc biệt cho một nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể.

Sự khác biệt đối tượng

Sự khác biệt trong việc sử dụng

  • Hồ sơ Thường được sử dụng trong các cuộc gặp trực tiếp với khách hàng để trao đổi hoặc gửi hồ sơ dự thầu.
  • Mục lục có thể gửi qua đường bưu điện, trao tay tại điểm bán hàng, …
  • cuốn sách nhỏ có thể phát ở những nơi công cộng …

Sự khác biệt trong cách sử dụng

  • Hồ sơ thể hiện khả năng hoàn thành công việc của công ty.
  • Mục lục là nguồn cung cấp cho khách hàng thông tin chung về tất cả các sản phẩm và dịch vụ.
  • cuốn sách nhỏ Họ cũng có thể cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ nhưng ở mức độ chi tiết hơn và thúc đẩy khách hàng tiêu dùng ngay lập tức.

Sự khác biệt trong cách sử dụng

Sự khác biệt về nội dung chính

  • Hồ sơ Giới thiệu công ty, hoạt động nổi bật, năng lực cốt lõi.
  • Mục lục Trình bày các sản phẩm và dịch vụ với đầy đủ các thông số, thường ở dạng danh sách phân loại.
  • cuốn sách nhỏ Có thể giới thiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc sử dụng một chương trình tiếp thị riêng biệt. Brochure về những từ gợi lên khả năng tiêu dùng của người tiêu dùng.

Sự khác biệt trong nội dung chính

Sự khác biệt trong các hình ảnh được sử dụng

  • Hồ sơ thường sử dụng các hình ảnh thực tế hơn về công ty, các sản phẩm và dự án đã thực hiện, v.v.
  • Mục lục giới thiệu nhiều hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ mà không ảnh hưởng nhiều đến tính xác thực.
  • cuốn sách nhỏ Nếu bạn sử dụng phạm vi hình ảnh rộng hơn, bạn có thể sử dụng cả ảnh thật và hình vẽ, v.v.

Khác nhau về hình dạng, kích thước

  • Hồ sơ Phiên bản tiêu chuẩn là A4, tùy theo nhiều trường hợp mà kích thước này cũng có thể thay đổi.
  • Mục lục Kích thước cũng có thể được thay đổi theo ý muốn và hình dạng không bị giới hạn bởi hồ sơ “nghiêm trọng”.
  • cuốn sách nhỏ Nó có thể là bất kỳ kích thước và hình dạng nào phù hợp với khách hàng có thương hiệu, chiến dịch tiếp thị, v.v.

Xem thêm:

  • Một cách dễ dàng để tra cứu tất cả thông tin về một công ty
  • 5 cách tìm mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp trực tuyến bằng số CMND đơn giản nhất
  • 5 cách tra cứu bộ phận kinh doanh với tên công ty và mã số thuế

Hồ sơ công ty (profile), brochure và catalogue là gì? Phân biệt profile, brochure và catalogue. Hy vọng nó sẽ giúp bạn!

Mình là Vzone – Chuyên gia tư vấn Mẹo Vặt và Giải Trí cho mọi người. Các Mẹo Vặt và Giải Trí được tổng hợp và tham khảo ý kiến của chuyên gia, tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo từ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm! Chúc các bạn Thành Công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *