Công chứng hồ sơ xin việc ở đâu? Cần chuẩn bị những gì để công chứng?

Công chứng hồ sơ xin việc ở đâu? Cần chuẩn bị những gì để công chứng?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Hợp pháp hóa đơn xin việc là một quá trình bắt buộc phải có nếu bạn đang nộp đơn vào hầu hết các cơ quan và công ty hiện nay. Vậy bạn công chứng hồ sơ xin việc ở đâu? Cần chuẩn bị những gì để được cấp chứng chỉ? Bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Theo quy định của pháp luật, một số loại hợp đồng, giấy tờ, giao dịch phải được thực hiện chứng nhận công chứng. Đơn xin việc của bạn có một số giấy tờ mà bạn phải có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

Xác thực này được sử dụng để xác minh tính chính xác của các thông tin cơ bản như sơ yếu lý lịch, giấy khai sinh, bằng cấp, chứng chỉ hành nghề, v.v.

Đầu tiênNhững giấy tờ nào phải công chứng khi đi xin việc?

Một ứng dụng bao gồm những gì?

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: thư xin việc, sơ yếu lý lịch, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn nếu có. Tuy nhiên, đơn và sơ yếu lý lịch là hai loại giấy tờ không cần chứng thực của cơ quan hữu quan nên bạn có thể bỏ qua hai thành phần này.

Công chứng hồ sơ xin việc ở đâu? Cần chuẩn bị những gì để công chứng?

Những giấy tờ nào trong đơn phải được công chứng?

Bản photo chứng minh nhân dân hay thẻ căn cước, bản photo sổ hộ khẩu, bản photocopy giấy khai sinh,… là những loại giấy tờ cần phải có chứng thực của ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.

Chỉ cần nộp bản photo công chứng là có thể đến bất kỳ công chứng nào, ủy ban nhân dân nào cũng được. Trường hợp này không phải xin xác nhận của Ủy ban nhân dân nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.

Ghi chú: Bản sao của bạn chỉ có giá trị nếu nó đã được công chứng trong vòng 6 tháng trở lại đây.

2Các giấy tờ cần chuẩn bị trước khi đi công chứng

Để làm hồ sơ công chứng, bạn phải thực hiện các thủ tục theo quy định. Khi đến cơ quan, văn phòng công chứng có thẩm quyền, bạn cần mang theo một số giấy tờ, chứng thực, tài liệu đã được công chứng, bao gồm:

  • 1 bộ hồ sơ theo yêu cầu có dán ảnh 4 × 6.
  • 1 bản chính và bản photo hộ khẩu thường trú có tên cá nhân của đương đơn.
  • Giấy tờ tùy thân gốc chưa hết hạn trong vòng 15 năm và 2 bản sao.

Các giấy tờ cần chuẩn bị trước khi đi công chứng

Quy định này giúp người có trách nhiệm ký tên, đóng dấu xác nhận có thể đối chiếu, so sánh, tránh tạo ra chứng từ, hồ sơ giả mạo. Đây là một sắc lệnh do tiểu bang ban hành bắt buộc những người xin chứng nhận phải tuân thủ.

3Ai có quyền công chứng ứng dụng của bạn?

Nếu như trước đây, chỉ có các cơ quan, văn phòng và nhà nước như: UBND quận / huyện / quận / thành phố mới có quyền chứng thực thì ngày nay đã có người công chứng để thỏa mãn mối quan tâm của dư luận, nhiều công chứng viên có con dấu chứng thực hợp pháp và thủ tục nhanh chóng đã có mặt trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Tuy nhiên, khi chứng nhận các tài liệu, cần lưu ý rằng một số địa điểm được cấp phép có dấu đỏ, nếu không chứng nhận sẽ không được chấp nhận.

Đơn xin việc công chứng ở đâu?

lần thứ 4Tôi phải xác nhận các tài liệu đăng ký ở đâu?

Một số nơi công chứng mà các cá nhân có thể tham khảo là:

  • Phòng Tư pháp quận, huyện, thành phố, thành phố trực thuộc Trung ương.
  • Ủy ban nhân dân các xứ, họ đạo, họ đạo.
  • Phòng công chứng thuộc sở tư pháp.

Tôi phải chứng nhận hồ sơ đăng ký ở đâu?

Một số địa điểm công chứng tại Hồ Chí Minh

  • Văn phòng công chứng số 1 tại số 97 đường Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Văn phòng Công chứng số 2, 94-96 Ngô Quyền, P.7, Q.5, TP.HCM.
  • Văn phòng công chứng số 3 tại số 12 đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Văn phòng Công chứng số 4 tại 25/5 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Phòng công chứng số 5 tại 278 đường Nguyễn Văn Nghi, Quận 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.
  • Công chứng số 6 tại NAGyên Văn Đậu đường 45AG-47 / AF4, Q.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Công chứng số 7 tại 3NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY. Nguyễn Văn Luông, Quận 12, Quận 6, TP. HCM.

Lệ phí đăng ký cấp giấy chứng nhận là bao nhiêu?

Một số địa điểm công chứng tại Hà Nội

  • Công chứng số 1 Hà Nội tại 310 Bà Triệu.
  • Văn phòng công chứng Cầu Giấy, 121 Trần Đăng Ninh.
  • Văn phòng công chứng Thái Hà tại 148 Thái Hà.
  • Văn phòng Công chứng Hà Nội tại 238 Hoàng Ngân.
  • Công chứng A9 – Phòng Tư pháp Hà Nội tại 62 Nguyễn Khánh Toàn.

Đơn xin việc công chứng ở đâu?

5Lệ phí nộp đơn xin chứng nhận là bao nhiêu?

Phí công chứng hồ sơ được quy định chung theo từng cơ quan, từng phòng công chứng. Tuy nhiên, lệ phí cấp bản sao công chứng văn bản cơ bản là 5.000 đồng / trang, bắt đầu từ trang thứ 3 trở lên. Mỗi trang thu phí 3.000 đồng, nhưng mức tối đa không quá 100.000 đồng / bản.

Xem thêm:

  • Một ứng dụng bao gồm những gì? Tôi có thể mua sơ yếu lý lịch ở đâu?
  • 4 bố cục sơ yếu lý lịch độc đáo, sáng tạo và đơn giản đáng học hỏi
  • 10 trang web giúp bạn lập hồ sơ xin việc đơn giản, nhanh chóng, miễn phí

Trên đây là bài viết giới thiệu đến các bạn những giấy tờ cần có trong sơ yếu lý lịch và mua sơ yếu lý lịch ở đâu. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn tìm được công việc phù hợp!

Mình là Vzone – Chuyên gia tư vấn Mẹo Vặt và Giải Trí cho mọi người. Các Mẹo Vặt và Giải Trí được tổng hợp và tham khảo ý kiến của chuyên gia, tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo từ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm! Chúc các bạn Thành Công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *