Chính sách đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Adayroi

Chính sách đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Adayroi

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

Lý do chấp nhận trả hàng

Sản phẩm bị mất niêm phong, giao sai số lượng, thông tin, mẫu mã so với đơn hàng. – Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật, lỗi thiết kế, nội dung, lỗi ẩn / bên trong, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng công bố của nhà sản xuất) hoặc do lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, ố màu, nứt vỡ …) – Sản phẩm có số serial / IMEI không chính xác (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích thước không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang). – Sản phẩm / voucher / giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng. – Phiếu / chứng chỉ (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị trầy xước. – Nhà cung cấp phá sản, ngừng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được phiếu / GCN trong thời hạn hiệu lực. – Voucher / GCN khi khách hàng sử dụng chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không sắp xếp được ngày sử dụng dịch vụ theo ý muốn của khách hàng ít nhất 3 lần (có dẫn chứng cụ thể ). – Khách hàng thay đổi nhu cầu của họ.

Yêu cầu trả lại sản phẩm

Đầu tiên. Điều kiện trả lại

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Adayroi (phụ lục đính kèm). – Sản phẩm / voucher / giấy chứng nhận còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, còn nguyên bao bì, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển). – Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và quà tặng kèm theo (nếu có). – Sản phẩm không bị bẩn, chưa qua giặt tẩy, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị bảo quản). – Khách hàng còn lưu lại xác nhận mua hàng tại Adayroi (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên lai giao hàng, sao kê ngân hàng…) và điền vào phiếu yêu cầu đổi trả hàng theo mẫu. bởi Adayroi (bao gồm trong đơn hàng).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

Trừ khi có quy định khác trong phần giới thiệu sản phẩm / dịch vụ trên website của Adayroi, khách hàng có 03 ngày để gửi yêu cầu đổi trả sản phẩm và voucher / giấy chứng nhận dịch vụ. Thời gian để yêu cầu hoàn lại tiền sẽ dựa trên:

– Nếu khách hàng gửi qua bưu điện, chuyển phát: thời gian tính theo tem nhận của bưu cục hoặc đơn vị chuyển phát. – Nếu khách hàng tự mang / gửi hàng tại trung tâm đổi trả: thời gian được tính khi nhân viên Adayroi nhận được hàng trả lại từ khách hàng.

3. Chi phí trả lại

– Đối với những sản phẩm / voucher / GCN đổi trả do lỗi của Adayroi hoặc NCC, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và giao hàng miễn phí đến địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả. – Đối với sản phẩm / voucher / GCN do khách hàng trả lại thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp phần giới thiệu sản phẩm / voucher / GCN có quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí. và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách vận chuyển của Adayroi nếu hàng / voucher / GCN mới được gửi đến địa chỉ yêu cầu.

Chính sách hoàn lại tiền

1. Nguyên tắc hoàn lại tiền

– Phương thức hoàn tiền dựa trên phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng. – Hoàn tiền vào thẻ Vingroup Card: khi khách hàng trả lại hàng hóa / dịch vụ, khách hàng phải hoàn lại số điểm tích lũy tương ứng với tỷ lệ giá trị hoàn trả. Adayroi sẽ ưu tiên trừ điểm tích lũy trong thẻ Vingroup Card của khách hàng trước, nếu thẻ Vingroup Card của khách hàng không đủ, Adayroi sẽ rút số tiền tương ứng với giá trị điểm còn thiếu. – Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode: trong trường hợp đặc biệt mà Adayroi chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode, Adayroi sẽ không hoàn lại giá trị Giftcode khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn theo số lượng. hàng hóa thực tế đã chi tại thời điểm mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền bao gồm:

– Hoàn tiền vào tài khoản Adayroi. – Hoàn tiền vào tài khoản Vingroup Card. – Hoàn tiền qua hệ thống Banknet. – Hoàn tiền qua chuyển khoản. – Hoàn tiền qua ngân hàng chấp nhận thẻ. – Hoàn tiền tại trung tâm thu đổi Adayroi.

Riêng các yêu cầu đổi trả sản phẩm do nhu cầu của Khách hàng thay đổi, Adayroi sẽ hoàn tiền vào tài khoản Adayroi của Khách hàng.

3. Thời gian xử lý

– Adayroi sẽ gửi phản hồi yêu cầu hoàn tiền cho Khách hàng qua email hoặc / và SMS trong thời hạn tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Adayroi nhận lại sản phẩm.

– Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Adayroi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 05-07 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu hoàn trả được chấp nhận.

Ruột thừa:Danh sách Sản phẩm và Dịch vụ có giới hạn đổi trả

Danh sách chuyên mục Loại sản phẩm
Thức ăn sạch – Tất cả hàng hóa
Thức ăn khô – Tất cả hàng hóa

Sách, VPP

– Sách, báo, tạp chí, ấn phẩm định kỳ.
– Băng, DVD, VCD, âm thanh, trò chơi điện tử, phần mềm hoặc các sản phẩm tương tự.
– Sách điện tử, tạp chí điện tử, phiếu quà tặng điện tử, phiếu quà tặng giấy.
– Sản phẩm mua tại sự kiện offline.

Mỹ phẩm

– Mỹ phẩm và nước hoa.
– Thực phẩm chức năng.
– Dụng cụ hỗ trợ tình dục.
– Sản phẩm mua tại sự kiện offline.

Phụ kiện thời trang

– Các sản phẩm thời trang và giày dép thuộc thương hiệu túi xách Charles & Keith, Pedro và Guess.
– Đồ trang sức.
– Đồng hồ da / rám nắng.
– Đồ lót, đồ ngủ.
– Sản phẩm mua tại sự kiện offline.

Nội thất – Gia dụng

– Vật liệu nguy hiểm, bao gồm chất lỏng hoặc khí dễ cháy.
– Sản phẩm mua tại sự kiện offline.

Mẹ và con

– Sữa, bột ăn dặm, đồ ăn thức uống cho mẹ và bé.
– Đồ lót, đồ bơi trẻ em.
– Sản phẩm mua tại sự kiện offline.
Hàng bán ra Sản phẩm của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng được giảm giá từ 30% đến 70%.

Thể thao và Du lịch

– Đồ bơi.
– Thiết bị tập thể dục và yoga.
– Sản phẩm mua tại sự kiện offline.

Dịch vụ du lịch

– Về điều kiện của nhà cung cấp là không được đổi trả.
– Các chương trình khuyến mãi do Adayroi tổ chức.

Dịch vụ Ẩm thực, Spa, Làm đẹp và các Dịch vụ khác

– Về điều kiện của nhà cung cấp là không được đổi trả.
– Các chương trình khuyến mãi do Adayroi tổ chức.

Sản phẩm khác

– Sản phẩm khuyến mại / thanh lý.
– Sản phẩm được quy đổi từ điểm tích lũy.
– Hoa tươi và các mặt hàng khác có thời hạn sử dụng ngắn (<1 ngày).
– Sản phẩm có ghi chú không đổi trả trên website Adayroi.

Nguồn Adayroi

Vzone.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *