Chính sách bảo hành của Adayroi

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau: – Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối. – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất. – Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành còn hiệu lực. – Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không tẩy xóa, sửa chữa, bôi bẩn. – Phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số sê-ri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử). – Tem bảo hành của nhà sản xuất và tem niêm phong (nếu có) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phải chịu phí bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau: – Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành của Nhà sản xuất, nhà phân phối. – Sản phẩm không thỏa mãn một trong các điều kiện bảo hành tại mục 1. – Số model, số sê-ri sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành. – Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các Trung tâm bảo hành không được Nhà sản xuất ủy quyền. – Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, và những hư hỏng không được Nhà sản xuất bảo hành. – Trong trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của ADAYROI sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3 Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua hoặc kể từ ngày sản xuất, tùy theo loại sản phẩm được ghi rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời gian bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Nhà cung cấp / Nhà phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.

– Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của ADAYROI sẽ hỗ trợ và hướng dẫn Quý khách hàng cách thức đến các Trung tâm bảo hành bên ngoài của các Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia hệ thống bảo hành sản phẩm, dịch vụ của ADAYROI. Tất cả thông tin Nhà cung cấp thành viên được ghi trên biên lai / hóa đơn giao hàng kèm theo hộp.

– Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của ADAYROI theo địa chỉ Email cskh@adayroi.com hoặc hotline 1900 1901 để được hỗ trợ.

2.2. Thời hạn bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian bảo hành sản phẩm tùy thuộc vào chính sách và / hoặc sự sẵn có của thiết bị / sản phẩm thay thế của Trung tâm bảo hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i.) Tại thời điểm Trung tâm Bảo hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp Quý khách tự mình mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành; hoặc (ii) ngay khi ADAYROI nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp Quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua ADAYROI.

Trong mọi trường hợp, ADAYROI không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo các hướng dẫn trong Chính sách bảo hành này.

Nguồn Adayroi

Vzone.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *