Top 10 phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ được sử dụng phổ biến hiện nay

Top 10 phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ được sử dụng phổ biến hiện nay

Ngành du lịch ngày càng phát triển nhiều điểm du lịch nên việc kinh doanh khách sạn, khu vui chơi cũng tăng theo, cạnh tranh rất cao. Số lượng khách sạn không chỉ tập trung ở các thành phố lớn nữa mà còn mở rộng ra các địa phương nhỏ. Yêu cầu này đòi hỏi khách sạn phải có hệ thống quản lý phù hợp với mục đích đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Tại thời điểm này, doanh nghiệp có thể tạo ra một lượng lớn khách hàng tiềm năng từ đó có thể tạo ra một lượng lớn doanh thu.

Hôm nay mình giới thiệu đến các bạn top 10 phần mềm quản lý khách sạn thông dụng nhất hiện nay.

Phần mềm AZ Hotel

Phần mềm AZ Hotel là phần mềm quản lý khách sạn có giao diện bắt mắt, phục vụ các khách sạn nghỉ dưỡng (bao gồm cả hệ thống chuỗi) từ 2 đến 5 sao với quy mô tối đa 5.000 phòng và trên 20 chi nhánh. Bạn có thể tối ưu hóa mọi hoạt động của khách sạn từ quy trình đặt phòng, thanh toán đến quản lý thông tin khách hàng và doanh thu, lợi nhuận của khách sạn một cách dễ dàng.

Top 10 phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ được sử dụng phổ biến hiện nay

Tính năng

  • Quản lý toàn bộ thông tin khách sạn, bảng giá và thiết lập các thông số hoạt động như thuế giá trị gia tăng, khuyến mại, …
  • Dễ dàng quản lý việc đặt phòng của khách lẻ, khách đoàn.
  • Quản lý ký quỹ, hủy ký quỹ, phạt hủy ký quỹ.
  • Tự động tìm kiếm và sắp xếp phòng.
  • Nhận và trả phòng nhanh chóng cho khách.
  • Quản lý và tra cứu thông tin chi tiết và lịch sử giao dịch của khách đặt phòng.
  • Tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác.
  • Quản lý chặt chẽ tình trạng đồ đạc trong phòng.
  • Cung cấp các báo cáo dưới dạng đồ thị hoặc bảng lưới động để dễ dàng phân tích hoạt động kinh doanh.

Phần mềm OHOTEL

Phần mềm Ohotel của OXU được công nhận là phần mềm quản lý khách sạn trực tuyến chuyên nghiệp và thông minh. Sử dụng công nghệ mới nhất để tạo ra phần mềm quản lý khách sạn nhằm hạn chế thất thoát tài chính, tiết kiệm thời gian và chi phí. Phần mềm Ohotel có giá thành hợp lý, sử dụng phần mềm này, doanh nghiệp vừa tiết kiệm được vốn đầu tư. Ngoài chi phí đầu tư thấp, phần mềm này còn sử dụng đơn giản.

Phần mềm OHOTEL

Tính năng

  • Quản lý chặt chẽ hệ thống nhân viên của khách sạn, giám sát hành động của nhân viên
  • Khách hàng trả phòng – nhận phòng khi đến và trả phòng nhanh
  • Quản lý hàng tồn kho hàng ngày để xem có đủ hàng để phục vụ khách hàng hiện tại hay không
  • Nó cũng giúp người quản lý giám sát mọi nơi

Phần mềm GiHoTech

ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY Corporation là đơn vị đi đầu trong việc phát triển ứng dụng quản lý du lịch tại Việt Nam hiện nay, phần mềm GihoTech là một trong những phần mềm của ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY Giho Tech giúp quản lý khách sạn cao cấp mang đến cho người dùng những giải pháp du lịch tốt nhất.

Phần mềm GiHoTech

Tính năng

  • Tạo hệ thống thư mục tự động
  • Khách hàng tự cập nhật thông tin đặt chỗ và trả phòng để tiết kiệm thời gian
  • Quản lý các giao dịch phát sinh tại khách sạn
  • Thông tin được phần mềm đưa trực tiếp đến lãnh đạo mà không cần phải đến tận nơi để kiểm tra
  • Có kết nối với các thiết bị bên ngoài không
  • Mô-đun cho các bộ phận kinh doanh

Phần mềm Memo

Phần mềm Memo là phần mềm quản lý khách sạn đơn giản, chính xác và hiệu quả mà khách sạn nào cũng muốn sở hữu. Phần mềm có nhiều tiện ích cơ bản nhưng được tối ưu vô cùng chuyên nghiệp như: quản lý đặt phòng, lễ tân, quản lý phòng, thanh toán, …

Phần mềm MemoTính năng

  • Cung cấp đầy đủ các tính năng cho lễ tân bao gồm sơ đồ phòng, tình trạng phòng, …
  • Tự động sao lưu dữ liệu hàng ngày
  • Hệ thống nhận và trả phòng nhanh chóng dành cho khách lẻ và khách đoàn.
  • Tìm kiếm theo tên, email, số điện thoại hoặc mã phòng.
  • Theo dõi tất cả đồ đạc trong phòng.
  • Báo cáo thống kê chi tiết, xuất ra file Excel hoặc PDF nhanh chóng.

Phần mềm Newway

Lựa chọn Newway cũng là một giải pháp tốt cho các nhà quản lý, khi sử dụng nó, các nhà quản lý sẽ biết được mọi hoạt động đang diễn ra của cả nhân viên và khách hàng. Ra đời từ năm 2006 đến nay, theo thử nghiệm, phần mềm này có nhiều ưu điểm hơn khi ứng dụng tại các khách sạn 3-5 sao. Phần mềm Newway được thiết lập với quy trình hiện đại, theo công nghệ phát triển, dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Ngay từ ngày ra mắt cộng đồng, nó đã được đánh giá ở mức chất lượng cao.

Phần mềm Newway

Được xây dựng trên nền tảng hiện đại nhất hiện nay, khả năng tích hợp với nhiều loại máy tính, ipad, smartphone… nên giúp quản lý và theo dõi mọi hoạt động hàng ngày mọi lúc. Tính năng của nó bao trùm tất cả các phòng ban trong hệ thống của công ty, các giám đốc nhận báo cáo phân tích từ nó. Đặc biệt, có thể sử dụng song song hai ngôn ngữ.

Phần mềm ezCloudhotel

Phần mềm EzCloudhotel là phần mềm quản lý khách sạn toàn diện dành cho quy mô từ nhỏ đến lớn, bạn có thể kiểm soát hoạt động của khách sạn mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có kết nối internet. Phần mềm cho phép bạn quản lý đặt phòng, kiểm soát phòng, quản lý chuỗi khách sạn, kiểm soát người dùng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Phần mềm ezCloudhotel

Tính năng

  • Đặt và quản lý đặt chỗ đơn giản và nhanh chóng.
  • Tự động tổng hợp báo cáo tức thời, thống kê tất cả lượt khách đến, lượt đi, lợi nhuận của khách sạn.
  • Quản lý khách sạn từ xa.
  • Dễ dàng lập hóa đơn cho khách hàng theo giờ (thậm chí theo phút), ngày, đêm, tuần, tháng.
  • Tính năng bàn giao ca giúp lễ tân bàn giao tiền mặt, các công việc cần lưu ý cho ca sau, rà soát tất cả các nghiệp vụ phát sinh trong ca bao gồm tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng và công nợ.
  • Xử lý và phân loại khách hàng với các thông tin quan trọng như tổng số khách hàng, thời gian phục vụ, tần suất khách hàng quay lại, …
  • Hỗ trợ đa nền tảng: trên máy tính, điện thoại Android và iOS

Phần mềm TCSOFT HOTEL

Phần mềm TCSOFT HOTEL là phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất, được thiết kế để quản lý nhà nghỉ, khách sạn, homestay nhỏ mọi lúc mọi nơi. Phần mềm giúp bạn dễ dàng quản lý đặt phòng của khách hàng, nhờ vào hệ thống sơ đồ phòng trực quan cho phép bạn xác định loại phòng, tình trạng sẵn có hoặc sức chứa thông qua các biểu tượng và màu sắc.

Phần mềm TCSOFT HOTEL

Tính năng

  • Quản lý thu chi, công nợ.
  • Dễ dàng quản lý tình trạng phòng, nhận phòng.
  • Biểu đồ thống kê chính xác, thông minh, giúp tăng tốc độ ra quyết định và nắm bắt tình hình kinh doanh của khách sạn.
  • Thống kê tình hình hoạt động phòng theo ngày, tháng, giúp người quản lý có những đánh giá, điều chỉnh kịp thời nhằm tăng công suất đặt phòng.
  • Quản lý đặt phòng cho khách đoàn và khách lẻ.
  • Hỗ trợ đa nền tảng trên máy tính, điện thoại Android và iOS.

Phần mềm Skyhotel

Phần mềm Skyhotel được phát triển trên ứng dụng quản lý tổng thể dành cho doanh nghiệp, mục tiêu của phần mềm là mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, hạn chế thất thoát lớn của công ty, quản lý đơn giản nhưng hiệu quả, tiết kiệm chi phí thời gian và mang lại doanh thu lớn cho công ty.

Phần mềm Skyhotel

Tính năng

  • Danh sách phòng hiển thị chi tiết
  • Quản lý hóa đơn thanh toán
  • Nhiều phương thức thanh toán
  • Báo cáo thu chi hàng ngày

Phần mềm Intelio

Phần mềm Intelio là phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp, được phát triển để đáp ứng hầu hết các công việc kinh doanh khách sạn, resort, từ bộ phận kinh doanh, đặt phòng, lễ tân, buồng phòng đến bộ phận bán hàng như ở nhà. riêng. nhà hàng, bar, massage, karaoke, phòng kế toán, …
Phần mềm Intelio

Tính năng

  • Khả năng đặt phòng thuận tiện và nhanh chóng.
  • Sơ đồ phòng hiển thị nhiều chế độ, theo ngày, theo tháng.
  • Đưa ra các báo cáo tổng hợp, phân tích công suất phòng dự kiến, dự báo và phân tích tình hình kinh doanh.
  • Hỗ trợ hiển thị theo sơ đồ trực quan, linh hoạt sẽ giúp nhân viên buồng phòng lên kế hoạch công việc nhanh chóng và chính xác.
  • Hỗ trợ kiểm tra, cập nhật và điều chỉnh số liệu cuối ngày, in báo cáo thống kê cuối ngày, điều chỉnh trạng thái phòng và chuyển sang ngày làm việc mới.
  • Kiểm toán đầy đủ và báo cáo các dịch vụ khách hàng được thực hiện dễ dàng.
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng qua SMS và email.

Phần mềm Sophia PMS

Phần mềm SOPHIA PMS là phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hỗ trợ cùng lúc cả giao diện tiếng Anh và tiếng Việt, phù hợp với các khách sạn có mô hình quản lý chuỗi (khách sạn, nhà hàng,…). , spa), tích hợp giao diện thông minh, thân thiện, giúp người dùng dễ dàng quản lý việc đặt-check-in của khách hàng.

Phần mềm Sophia PMS

Tính năng

  • Quản lý lịch đặt chỗ và xem chi tiết đặt chỗ dễ dàng.
  • Dễ dàng tìm kiếm thông tin hồ sơ khách hàng.
  • Tình trạng phòng được hiển thị bằng các màu khác nhau.
  • Quản lý dịch vụ tích hợp từ các điểm bán hàng POS
  • Tạo hóa đơn cho khách hàng cá nhân và khách hàng nhóm hoàn toàn tự động.
  • Quản lý đặt phòng cho khách đoàn và khách lẻ.
  • Quản lý thu chi trong khách sạn.
  • Tổng hợp báo cáo doanh thu theo giá phòng, phụ thu, các dịch vụ nhà hàng, spa,… của khách sạn.
  • Hỗ trợ đa nền tảng trên máy tính, điện thoại Android và iOS.

Lời kết

Phần mềm quản lý khách sạn trên có thể áp dụng cho từng loại phần mềm cho các mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo, để lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình.