Thử chất môtô giá rẻ cho người mới chơi

Thử chất môtô giá rẻ cho người mới chơi

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Không quá đắt, không quá khỏe và dễ lái là những tiêu chí cơ bản mà người mới đặt ra để chọn xe khi chập chững “chập chững” bước vào thế giới mô tô thể thao đầy đam mê và thử thách.

Với mức giá dưới 60 triệu đồng và trái tim 150 phân khối, liệu chiếc Benelli VLM 150 của thương hiệu Ý có đủ sức lọt vào mắt xanh của dân chơi Việt?

Để phần nào đánh giá về chiếc naked bike phân khối nhỏ này, chúng tôi đã tiến hành chạy thử nghiệm trong 3 tuần trong điều kiện giao thông bình thường tại Hà Nội cũng như một số hành trình nhỏ với chiều dài đầu và đáy. 100 km quanh thủ đô.

Ấn tượng đầu tiên về chiếc xe này là khá tốt. Benelli VLM 150 có thiết kế tương đối bắt mắt với đèn pha lớn đa diện, bình xăng thiết kế thuôn dài. Nhìn từ phía trước hay phía sau từ dưới lên, mẫu xe này trông khá hầm hố nhờ ống xả lớn hình vuông và cụm đèn hậu LED vuốt nhọn. Tuy nhiên, nếu nhìn ngang, tổng thể xe không mấy ấn tượng dù các đường cong của bình xăng khá hài hòa với yên xe.

Thử chất môtô giá rẻ cho người mới chơi

Benelli VLM 150 có thiết kế tương đối bắt mắt với đèn pha lớn đa diện, bình xăng được thuôn dài.

Mẫu xe này có kích thước vừa phải với chiều dài 2.090mm, chiều rộng NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.0mm và chiều cao yên xe là 760mm. Không quá to nên Benelli VLM 150 dễ dàng luồn lách trên phố đông và phù hợp ngay cả với những người có chiều cao trung bình trên dưới 1m60. Tay nắm phía sau xe được thiết kế hợp lý giúp bạn dễ dàng dắt và xoay xe.

Ngoại trừ vòng tua máy truyền thống, cụm đồng hồ trung tâm trang bị cho Benelli VLM150 màn hình điện tử cùng các thông tin cơ bản như lượng xăng, tốc độ chạy, xi nhan, hành trình quãng đường, hiển thị thời gian và đèn báo sang số …

Xe còn được trang bị chống đơ điện tự động tắt máy khi gạt xuống, có hệ thống khóa chống trộm.

Về mặt lý thuyết, Benelli VLM 150 có công suất vận hành tối đa 11,7 mã lực tại 8.000 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 11 Nm tại 6.000 vòng / phút nhờ sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích thực 148 vòng / phút. phân khối, làm mát bằng gió với hộp số 5 cấp, truyền động bằng xích.

Thực tế vận hành cho thấy khả năng tăng tốc của xe không ấn tượng, kể cả trên đường cao tốc. Bù lại, sang số nhẹ nhàng, tải trọng vừa phải nên xe vận hành khá êm ái trên phố. Trọng lượng không quá nặng 145kg, yên xe thấp, tay đòn dài giúp bạn dễ dàng điều khiển xe ở những nơi chật hẹp, kể cả trong điều kiện tắc đường.

Khả năng tăng tốc của xe không ấn tượng nhưng linh hoạt, dễ đánh lái là ưu điểm của mẫu xe này.

Với kiểu dáng naked-bike truyền thống, chiếc xe còn mang đến cho người lái tư thế ngồi thoải mái trên những chặng đường dài. Vì vậy, nếu không quá chú trọng đến việc thỏa mãn cảm giác lướt và bứt tốc, mẫu xe này có thể giúp bạn chinh phục nhiều cung đường tại Việt Nam, kể cả trên những địa hình tương đối dốc và khó.

Dù có thiết kế hầm hố nhưng tiếng động cơ của xe khá nhẹ nhàng. Đây sẽ là một điểm trừ cho những người đam mê âm thanh và một điểm cộng cho những ai thích lái xe và tránh làm ầm ĩ.

Mức độ ăn xăng của xe theo tính toán của chúng tôi là khá ấn tượng. Chiếc xe này tiêu thụ trung bình dưới 3 lít xăng / 100 km đường hỗn hợp, nhưng chủ yếu là trong đô thị.

Tuy là một chiếc xe cỡ nhỏ nhưng xe được trang bị khá tốt với phanh đĩa 2 piston, với đĩa phanh trước 260mm và sau 240mm, kích thước lốp trước 100 / 80-17, lốp sau 130/70/17, lên-lề. giảm xóc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau trợ lực dầu kép …

Benelli VLM 150 không hoạt động tốt nhưng đủ để đi lại hàng ngày hoặc trải nghiệm đường dài.

Benelli VLM 150 không hoạt động tốt nhưng đủ để đi lại hàng ngày hoặc trải nghiệm đường dài.

Những trang bị này cộng với trọng tâm thấp giúp xe có cảm giác khá chắc tay khi vào cua trên những cung đường đồi núi dốc và quanh co. Xe cũng phản ứng khá tốt ở những cung đường xấu và an toàn khi phanh gấp. Nhìn chung, Benelli VLM 150 không hoạt động quá tốt nhưng đủ để đi lại hàng ngày hoặc trải nghiệm một số quãng đường dài, nhất là với những người mới chơi xe có kinh phí hạn hẹp và chưa có bằng A2.

Thông số kỹ thuật Benelli VLM150 2014: Chiều dài: 2.090 mm Chiều rộng: NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.0 mm Chiều cao yên xe: 760 mm Trọng lượng: 145kg Dung tích thùng nhiên liệu: 17 lít Động cơ: 148 cc, 4 thì, xi lanh đơn Công suất cực đại: 11,7 HP @ 8.000 vòng / phút Mô-men xoắn: 11 Nm @ 6.000 vòng / phút Hệ thống làm mát: làm mát bằng không khí Truyền động hộp truyền thống: côn tay, 5 cấp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *