So sánh xu hướng mua sắm của người tiêu dùng 2018

So sánh xu hướng mua sắm của người tiêu dùng 2018

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Xu hướng mua sắm hiện nay của người tiêu dùng Việt Nam

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển và ngày càng trở nên sôi động đặc biệt trong những năm gần đây với sự ra đời của hàng loạt website thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Adayroi, … khiến việc mua sắm trực tuyến không còn xa lạ với Người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ 8x, 9x, 2000.

Bên cạnh đó, việc gia tăng sở hữu các thiết bị công nghệ truy cập internet như điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng, …) đã sinh ra một xu hướng mua sắm mới “xu hướng mua sắm đa kênh”(Mua sắm trên kênh đa kênh) – xu hướng này đến thời điểm hiện tại chỉ có tăng chứ không hề giảm và dự kiến ​​sẽ còn tăng trong một vài năm tới.

Xu hướng mua sắm đa kênh tạo ra những cơ hội nào?

Số lượng người tiêu dùng theo dõi xu hướng mới mua sắm đa kênh Ngày càng mở ra nhiều cơ hội cho cả nhà sản xuất và nhà bán lẻ:

– Theo báo cáo của Nielsen, 82% người mua sắm truyền thống thường mua theo kế hoạch, khiến nhà sản xuất và nhà bán lẻ khó thu hút người tiêu dùng mới trong khi hơn một nửa trong số khoảng 52% người tiêu dùng đa kênh sẽ so sánh các thương hiệu khác nhau, tìm kiếm thông tin, cân nhắc thông qua giá cả các kênh so sánh sau đó quyết định mua sắm.

– Do nhiều nguyên nhân như di chuyển, vận chuyển quá nhiều mặt hàng khó khăn, … khiến người tiêu dùng truyền thống ít đi mua số lượng lớn (con số này khoảng 19%) trong khi người tiêu dùng đa kênh là 44%. thường xuyên mua kho với số lượng lớn. Điều này tạo ra cơ hội bán hàng dự trữ lớn cho các nhà sản xuất và nhà bán lẻ.

– Cơ hội thứ ba là tăng hiệu quả của các chương trình khuyến mãi. Nếu như đi siêu thị truyền thống, người tiêu dùng chỉ được giảm giá tối đa 6%, thì mua hàng đa kênh, người tiêu dùng liên tục được khuyến mại hơn 50%, có thời điểm lên đến 70 – 80%. Cho dù đó là thực hay ảo, hơn 57% người tiêu dùng đa kênh chi tiêu và quyết định mua sắm trong các chương trình khuyến mãi.

So sánh xu hướng mua sắm của người tiêu dùng đa kênh và truyền thống

So sánh xu hướng mua sắm của người tiêu dùng 2018

Thông tin dữ liệu theo báo cáo của Nielsen

Cũng theo kết quả khảo sát Hàng Việt Nam chất lượng cao, kết quả tương tự cho thấy xu hướng mua sắm đa kênh đang tăng lên rõ rệt khi tỷ lệ người tiêu dùng đa kênh tăng gấp 3 lần so với năm ngoái.

Ngày càng có nhiều sản phẩm tiêu dùng đa kênh thuộc 12 nhóm hàng như: thiết bị – điện tử công nghệ cao; đồ chơi – dụng cụ cụ thể theo; mỹ phẩm; mền, ga, gối, rèm cửa; dụng cụ làm đẹp; văn phòng phẩm; Món đồ thời trang; sách; đồ ăn thức uống; vé sự kiện; chăm sóc cá nhân, giữ trẻ,….

Vzone.vn – Nơi để người tiêu dùng tham khảo trước khi trực tiếp mua sắm

Trước sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến tại Việt Nam và nỗ lực mua sắm trực tuyến dễ dàng hơn, giải quyết nỗi lo của người tiêu dùng về giá cả lên xuống, ảo mãi, bán phá giá,…. Vzone.vn đã trở thành cổng thông tin so sánh – kênh tham khảo thông tin chính khi lựa chọn sản phẩm, đặc biệt giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết mức giá rẻ nhất khi so sánh giá tại tất cả các cửa hàng. cùng sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất trước khi quyết định mua sắm.

Với lượng truy cập Vzone.vn hiện nay khoảng 8,5 triệu lượt người truy cập / tháng, trung bình khoảng 300k / ngày, người tiêu dùng có thể so sánh giá tất cả các mặt hàng từ lớn đến nhỏ, từ đường kim mũi chỉ. chỉ, băng vệ sinh, tivi, tủ lạnh, đến xe máy, xe đầu kéo, ô tô …. Không chỉ so sánh giá Vzone.vn còn so sánh các giá trị khác như VAT, so sánh phí vận chuyển, so sánh quà tặng khuyến mại. Ngoài danh mục sản phẩm Vzone.vn còn so sánh các dịch vụ như dịch vụ đặt phòng khách sạn, so sánh dịch vụ bảo hiểm, so sánh dịch vụ mở thẻ tín dụng, so sánh dịch vụ chụp ảnh cưới….

Vzone.vn - Nơi để người tiêu dùng tham khảo trước khi trực tiếp mua sắm

Vzone.vn – Nơi người tiêu dùng tham khảo trước khi mua sắm trực tiếp

Vzone.vn thu thập dữ liệu của các website bán hàng theo thứ tự từ thấp đến cao (việc sắp xếp này không thể can thiệp – thậm chí tốn tiền quảng cáo) để người tiêu dùng lựa chọn. Sau khi quyết định lựa chọn người tiêu dùng sẽ click vào website bán hàng và đặt hàng trực tiếp tại nơi bán sản phẩm. Với mong muốn tạo sự minh bạch trong thương mại điện tử giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn, so sánh đắt, rẻ, mua được đồ tốt, bỏ qua dịch vụ dởm,… Vzone.vn đã trở thành cổng tra cứu giá cả. trước quyết định mua hàng của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Giống như việc bạn cần ăn 3 bữa / ngày, đánh răng 3 lần, mỗi khi cần mua sắm thứ gì đó, bạn nên vào Vzone.vn để tra cứu và đọc thông tin ít nhất 3 lần / ngày để đưa ra quyết định sáng suốt. và cảnh giác nhất. Và điều quan trọng nhất là: tiết kiệm tiền bạc & thời gian công sức khi so sánh giá trên Vzone sẽ mua được giá tốt nhất. Đó là điều mà các chuyên gia khuyến cáo!

Giá tốt nhất không dễ kiếm. Muốn biết top giá rẻ – kết quả cụ thể giá rẻ nhất & tốt nhất của mặt hàng nào bạn quan tâm vui lòng click vào www.websosanh.vn

Giới thiệu công ty – Vzone Việt Nam

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *