1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
SEO là một thuật ngữ rất quan trọng trong tiếp thị trực tuyến và đặc biệt là đối với những người sở hữu một trang web kinh doanh. Tìm hiểu thêm về SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và những gì bạn nên biết về SEO!
Đầu tiên SEO là gì
SEO là chữ viết tắt của cụm từ Tối ưu hóa công cụ tìm kiếmtầm quan trọng Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình được sử dụng bởi một trang web để cải thiện kết quả tìm kiếm Tăng khả năng hiển thị và xếp hạng của một trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm như Google, Bing, v.v.
SEO là rất quan trọng đối với các trang web kinh doanh vì nó là cách bạn làm cho doanh nghiệp của bạn được hầu hết mọi người nhìn thấy và truy cập. Nói cách khác, SEO sẽ giúp tăng chất lượng và lưu lượng truy cập của trang web.
2 Các loại SEO
SEO rất đa dạng với nhiều loại hình khác nhau. Trong đó, những loại phổ biến nhất hiện nay là:
- SEO tổng thể: Đây là kỹ thuật tối ưu hóa toàn bộ trang web bằng cách nâng cao chất lượng và trải nghiệm người dùng theo tiêu chuẩn thân thiện với công cụ tìm kiếm. Trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nói chung, quản trị viên cần cải tiến công nghệ cả trong và ngoài trang.
- Từ khóa SEO: Đây là loại thông dụng và phổ biến nhất. Mọi người luôn muốn nâng cao khả năng xếp hạng website của mình trong các công cụ tìm kiếm thông qua các từ khóa có dấu hoặc không dấu do người quản trị đặt ra.
- SEO hình ảnh: Một kỹ thuật là di chuyển hình ảnh lên đầu màn hình hiển thị đầu tiên trên trang web khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan trong công cụ tìm kiếm và chọn tab Hình ảnh.
- Video SEO: Là cách đưa trang web của bạn lên đầu tab video tìm kiếm, với những video được đăng tải trực tiếp lên trang web hoặc các nền tảng khác như YouTube, Facebook, …
- Bản đồ SEO / SEO địa phương (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khu vực): Là một cách giúp người dùng tìm thấy trang web dễ dàng hơn bằng cách sử dụng vị trí được hiển thị trên bản đồ. Thích hợp cho các doanh nghiệp địa phương.
- Ứng dụng SEO dành cho thiết bị di động: là hình thức đặt các ứng dụng của doanh nghiệp lên đầu trang tìm kiếm trong Google Play hoặc Appstore để người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải về.
lần thứ 3 Phân loại SEO
Tùy thuộc vào các mục đích và cách tiếp cận khác nhau, SEO được chia thành ba loại:
- SEO Mũ trắng: Đây là những kỹ thuật SEO tuân theo các quy tắc của công cụ tìm kiếm. Mục đích là tăng trưởng vững chắc bằng cách tăng thứ hạng tìm kiếm bằng cách cải thiện chất lượng của trang web và không gian lận.
- SEO mũ đen: Kỹ thuật SEO mũ đen chỉ nhằm mục tiêu thứ hạng trang web, mặc dù có nguy cơ bị phạt hoặc bị loại khỏi danh sách công cụ tìm kiếm. Các kỹ thuật này thường không thể phát triển bền vững do tỷ lệ thoát cao, tỷ lệ chuyển đổi thấp, v.v. Ví dụ: chèn liên kết hoặc từ khóa không liên quan, ngụy trang (thủ thuật ẩn nội dung).
- SEO mũ xám: Kỹ thuật này là sự kết hợp của một chiếc mũ đen và trắng. Grey Hat SEO cũng nhằm mục đích cải thiện thứ hạng trang web nhưng không theo định hướng chất lượng và có các kỹ thuật để tránh bị phạt hoặc cấm. Nhưng ranh giới giữa mũ xám và mũ đen rất hẹp. Ví dụ: mua tên miền cũ, tạo bài viết mới từ bài viết cũ, …
lần thứ 4 Vai trò của SEO trong tiếp thị
SEO rất quan trọng trong tiếp thị và mang lại nhiều lợi thế cần thiết cho các công ty:
Tiếp cận khách hàng dễ dàng
Bằng cách nâng cao thứ hạng của website, SEO giúp chủ động tiếp cận những khách hàng có nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ, giảm thời gian và chi phí tiếp cận.
Tối ưu hóa ROI (lợi tức đầu tư)
SEO giúp các công ty đo lường các số liệu như lưu lượng truy cập trang web và tỷ lệ chuyển đổi, xác định các vấn đề ảnh hưởng đến doanh số bán hàng và thực hiện hành động khắc phục.
Cải thiện chất lượng trang web
Do yêu cầu nâng cao trải nghiệm người dùng nhằm nâng cao thứ hạng của trang web, chất lượng trang web của bạn cũng sẽ được cải thiện tương ứng để đáp ứng cả yêu cầu của công cụ tìm kiếm và khách hàng.
Nắm bắt nhu cầu của khách hàng
Bằng cách thực hiện SEO và phân tích lưu lượng truy cập, các công ty có thể dễ dàng nắm bắt nhu cầu của khách hàng và tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp.
Tăng niềm tin của khách hàng
Thứ hạng trong kết quả tìm kiếm của bạn càng cao, bạn càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Rất nhiều người tin tưởng vào bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Bạn làm SEO càng tốt, thứ hạng càng cao thì trang web của bạn càng nghiêm túc.
5 Công việc của một người làm SEO
- Phân tích và nghiên cứu từ khóa: Điều này rất quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tìm đúng từ khóa cho đối tượng bạn muốn nhắm đến và đưa trang web lên đầu trang kết quả tìm kiếm.
- Tạo nội dung: Từ những từ khóa đã chọn, người làm SEO tạo ra nội dung phù hợp với website và đạt tiêu chuẩn của một bài viết SEO.
- Tại trang: Tối ưu hóa khả năng hiển thị như tiêu đề, hình ảnh, mô tả, mức độ dễ đọc của trang web và các trang con, được lặp đi lặp lại nhiều lần khi các bài báo mới được xuất bản.
- Ngoài trang: Tăng lượng truy cập thông qua các yếu tố bên ngoài như hệ thống backlink dẫn đến các trang quan trọng trên website được liên kết từ các website khác.
- Phân tích kết quả: Người làm SEO phải liên tục theo dõi và phân tích kết quả để tiếp tục tối ưu hóa SEO theo tiêu chuẩn của công cụ tìm kiếm và kết hợp với marketing để đưa ra chiến lược quảng cáo phù hợp.
- Khái niệm về GDP, vai trò và tầm quan trọng của GDP trong nền kinh tế
- Khái niệm và đặc điểm của đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Định nghĩa về CRM và lý do bạn cần sử dụng CRM trong công ty của mình
Trên đây là thông tin về SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và những điều bạn nên biết về SEO mà Điện Máy Xanh cung cấp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn!
Mình là Vzone – Chuyên gia tư vấn Mẹo Vặt và Giải Trí cho mọi người. Các Mẹo Vặt và Giải Trí được tổng hợp và tham khảo ý kiến của chuyên gia, tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo từ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm! Chúc các bạn Thành Công !