Những mẫu mô tô concept độc đáo chỉ để trưng bày của Honda

Những mẫu mô tô concept độc đáo chỉ để trưng bày của Honda

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Những mẫu mô tô concept độc đáo chỉ để trưng bày của Honda
Trước đây, sau khi bộ phận R&D của Honda tại Mỹ ra mắt mẫu xe đường trường Rune concept, nó đã được sản xuất. Do đó, khi R&D của Mỹ đưa ra khái niệm VTX Techno CruiserPhiên bản thương mại của thiết kế này cũng đã được chờ đợi. Tuy nhiên, từ năm 2004 đến nay, phiên bản đường trường này vẫn chỉ ở dạng xe ý tưởng chứ không được sản xuất. Thiết kế của VTX Techno Cruiser concept có nhiều đường nét góc cạnh, khiến người ta liên tưởng đến thiết kế quen thuộc của KTM. VTX Techno Cruiser được trang bị khối động cơ V-Twin lấy từ động cơ của mẫu VTX1800.
Mẫu concept Zodia ra đời năm 1995 cũng là một trong những mẫu xe ý tưởng được đánh giá cao của Honda.  Mặc dù không được sản xuất, Zodia đã để lại dấu ấn với mẫu Rune được phát hành 8 năm sau đó.  Zodia cũng được trang bị khối động cơ V-Twin từng được sử dụng trên mẫu Goldwing.  Thiết kế của Zodia khá hầm hố, nhiều đường nét cơ bắp.  Đây cũng là một mẫu concept hướng tới một chiếc xe đường dài.
Mô hình khái niệm Zodia sinh năm 1995 cũng là một trong những mẫu xe ý tưởng được đánh giá cao nhất của Honda. Mặc dù không được sản xuất, Zodia đã để lại dấu ấn với mẫu Rune được phát hành 8 năm sau đó. Zodia cũng được trang bị khối động cơ V-Twin từng được sử dụng trên mẫu Goldwing. Thiết kế của Zodia khá hầm hố, nhiều đường nét cơ bắp. Đây cũng là một mẫu concept hướng tới một chiếc xe đường dài.
Quay trở lại năm 1997, Honda giới thiệu mẫu concept FN-1 với thiết kế pha trộn giữa đường nét cổ điển và hiện đại.  Khác với hai mẫu xe kể trên, FN-1 không còn mang thiết kế của một chiếc road bike mà thay vào đó là một chiếc naked bike đặc trưng.  Ngoài ra, FN-1 được trang bị giảm xóc đơn phía trước cũng là một điểm độc đáo.
Trở lại năm 1997, Honda giới thiệu mẫu concept FN-1 với thiết kế kết hợp cả đường nét cổ điển và hiện đại. Khác với hai mẫu xe kể trên, FN-1 không còn mang thiết kế của một chiếc road bike mà thay vào đó là một chiếc naked bike đặc trưng. Ngoài ra, FN-1 được trang bị giảm xóc đơn phía trước cũng là một điểm độc đáo.
Đầu những năm 2000, sportbike chưa thực sự có thị phần trên thị trường xe máy.  Tuy nhiên, vào năm 2001, Honda đã tung ra mẫu concept Xasis, sử dụng động cơ V-Twin với kiểu dáng sportbike.  Cũng kể từ đó, mẫu concept này vẫn chỉ ở dạng xe ý tưởng.
Đầu những năm 2000, sportbike chưa thực sự có thị phần trên thị trường xe máy. Tuy nhiên, vào năm 2001, Honda đã phát hành bản concept Xasis, sử dụng động cơ V-Twin kiểu dáng sportbike. Cũng kể từ đó, mẫu concept này vẫn chỉ ở dạng xe ý tưởng.
Tại Tokyo Motor Show 2007, Honda đã ra mắt mẫu xe ý tưởng EVO6.  Mẫu concept này được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 1.832 cc của Goldwing nhưng có công suất lớn hơn.  Ngoài ra, EVO6 còn được trang bị hệ dẫn động với 2 tùy chọn sang số hoàn toàn tự động hoặc 6 cấp.  Thời điểm năm 2007 cũng là thời điểm Yamaha V-Max ra mắt không lâu.  Do đó, nhiều người yêu thích Honda cũng mong muốn có một chiếc xe đủ sức cạnh tranh với V-Max.  Tuy nhiên, EVO6 vẫn chỉ là mô hình để trưng bày.
Tại Tokyo Motor Show 2007, Honda đã ra mắt mẫu xe ý tưởng EVO6. Mẫu concept này được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 1.832 cc của Goldwing nhưng có công suất lớn hơn. Ngoài ra, EVO6 còn được trang bị hệ dẫn động với 2 tùy chọn sang số hoàn toàn tự động hoặc 6 cấp. Thời điểm năm 2007 cũng là thời điểm Yamaha V-Max được tung ra thị trường chưa lâu. Do đó, nhiều người yêu thích Honda cũng mong muốn có một chiếc xe đủ sức cạnh tranh với V-Max. Tuy nhiên, EVO6 vẫn chỉ là một mô hình để trưng bày.
Năm 1999, Honda giới thiệu X-Wing với thiết kế độc đáo.  Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 1.500 cc V6, cam đôi DOHC.  X-Wing cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như kiểm soát lực kéo, kiểm soát bướm ga.  Thiết kế phần đầu xe của X-Wing dường như cũng được Honda lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu NM4.
Năm 1999, Honda giới thiệu X-Wing với thiết kế khá độc đáo. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 1.500 cc V6, cam đôi DOHC. X-Wing cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như kiểm soát lực kéo, kiểm soát bướm ga. Thiết kế phần đầu xe của X-Wing dường như cũng được Honda lấy cảm hứng để thiết kế NM4.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *