1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Bán hàng trực tuyến hiện đã trở thành một trong những kênh mua sắm chính của người tiêu dùng, nhưng kể từ khi có ‘mặt trái’ như hàng không đúng như hình, người dùng đã mua sắm thiếu khôn ngoan, chỉ tin vào hình thật. Chính vì lẽ đó, nhiếp ảnh trở nên đặc biệt quan trọng đối với các chủ shop online, họ coi đây là ‘chiếc cần câu’ chính giúp khách hàng chú ý đến gian hàng của mình và thúc đẩy hành vi mua sắm.
Để việc bán hàng online của bạn trở nên thuận lợi hơn, sau đây Vzone sẽ hướng dẫn bạn một số thủ thuật chụp ảnh sản phẩm để thu hút khách hàng.
Dxe lửauh một chiếc máy ảnh ‘ngon’
Để có những hình ảnh sản phẩm ‘chất’, trước tiên bạn cần đầu tư vào một Máy ảnh Nó ngon’. Hiện nay có rất nhiều chủ shop chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại thông minh rồi thông qua phần mềm chỉnh sửa khiến sản phẩm trông thật nổi bật. Chuyện này không có vấn đề gì nhưng không khác gì lừa dối khách hàng. Ngoài ra, người dùng ngày nay cũng đủ tinh ý để nhận ra những điều bất thường trong một bức ảnh đã qua chỉnh sửa. Vì lý do đó, một bức ảnh ‘nguyên bản’ cũng là một cách để bạn thể hiện sự tôn trọng của mình với khách hàng, máy ảnh kỹ thuật số sẽ cực kỳ cần thiết vào lúc này.
Giá ba chân
Tại sao bạn cần một chân máy? Vì nó có thể tạo ra sự nhất quán trong tất cả các bức hình bạn chụp. Ví dụ để khoảng cách giữa chân máy ảnh và sản phẩm khoảng 2m thì tất cả các bức ảnh mà bạn chụp đều có kích thước đồng đều, tránh xa gần và không bị rung nữa. Điều này sẽ chứng tỏ sự chuyên nghiệp của bạn và tất nhiên khách hàng sẽ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, giá của một chiếc chân máy cũng không quá đắt để bạn không ngần ngại thêm một khoản đầu tư.
Hiệu ứng màu sắc
Bạn có nhận thấy rằng hầu hết các thiết bị điện tử như máy tính để bàn, điện thoại và máy tính bảng đều được chụp với nền đen bóng? Điều này hoàn toàn có thể bởi màu đen thể hiện sự tinh tế, sang trọng và an toàn.
Hãy dành một chút thời gian để nghiên cứu tâm lý và hiệu ứng màu sắc và áp dụng chúng vào hình ảnh của bạn, bạn sẽ thấy khá thú vị. Ngoài ra, hiệu ứng màu sắc này cũng có ảnh hưởng nhất định đến quyết định mua sắm của khách hàng.
Sử dụng hiệu quả kỹ thuật chụp ảnh Macro để mô tả chi tiết tài liệu
Nếu bạn đang bán đồ trang sức, mỹ phẩm hoặc các sản phẩm có độ chi tiết tốt, tại sao không chụp ảnh macro để cung cấp cho người dùng sản phẩm. Nó sẽ rất hữu dụng. Dựa vào độ chi tiết của sản phẩm, khách hàng có thể biết được sản phẩm nào phù hợp với mình và không còn phải băn khoăn khi mua hàng.
Vì vậy, khi bạn đã có một chiếc máy ảnh, bạn sẽ cần thêm một khoản đầu tư để mua một ống kính macro. Bạn có thể tham khảo bài viết Ống kính macro hàng đầu điều này.
Lý lịch
- Một trong những chìa khóa để làm cho các bức ảnh sản phẩm của bạn trông chuyên nghiệp và sang trọng hơn là loại bỏ sự lộn xộn thừa, để khách hàng chỉ tập trung vào sản phẩm của bạn. Để làm điều này, hãy sử dụng nền trắng.
- Nếu sản phẩm của bạn là loại sản phẩm cần đặt đúng bối cảnh mới thể hiện được tác dụng (như đồ dùng gia đình, bát đĩa, đồ uống…), bạn cũng có thể chọn những hình nền đẹp, độc đáo. độc đáo để chụp ảnh các sản phẩm như mặt bàn đá cẩm thạch, vải, giấy dán tường…. Điều này đơn giản hơn vì bạn có thể chụp từ mọi góc độ, miễn là nó trông đẹp. Tuy nhiên, bạn cần chọn một phông nền phù hợp và độc đáo.