Định nghĩa và tất tần tật các công việc của Agency

Định nghĩa và tất tần tật các công việc của Agency

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Thời gian gần đây, các công ty đại lý dần trở nên phổ biến trên thị trường. Hãy đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về agency và mọi công việc của họ nhé!

Đầu tiên Cơ quan là gì?

Đại lý là một công ty chuyên về các dịch vụ truyền thông, tiếp thị và quảng cáo để quảng bá dịch vụ và sản phẩm cho các công ty khác. Cơ quan chịu trách nhiệm về bước cuối cùng trong tiếp thị (sản phẩm – giá cả – bán hàng – quảng cáo).

Đặc biệt, đại lý mang đến cho các công ty đối tác những dịch vụ marketing chuyên nghiệp nhằm đưa sản phẩm, dịch vụ của công ty đến gần hơn với người dùng.

Định nghĩa và tất tần tật các công việc của Agency

2 Mục đích của việc thuê các cơ quan này là gì?

Các công ty sản xuất thường thuê các đại lý để chạy các chiến dịch tiếp thị của họ. Các công ty đại lý chịu trách nhiệm về các chiến lược và chiến dịch truyền thông độc đáo và riêng biệt để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các công ty đại lý luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, họ đưa ra những ý tưởng sáng tạo và khả năng nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, tăng tiềm năng thu hút khách hàng. Đây là điều mà công ty sản xuất khó làm được ngay cả khi họ hiểu rõ về sản phẩm.

Định nghĩa và tất cả các công việc của cơ quan

lần thứ 3 Bạn cần những kỹ năng gì để làm việc trong một cơ quan?

Để gia nhập đại lý, bạn cần cải thiện 5 kỹ năng sau:

Quan sát

Làm việc trong một cơ quan đòi hỏi một đầu óc sáng tạo tuyệt vời, và sự sáng tạo thường đến từ cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, những người có kỹ năng quan sát nhạy bén sẽ luôn biến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thành nhiều ý tưởng hay, độc đáo và dễ dàng tiếp cận với người dùng.

Kỹ năng phân tích

Kỹ năng phân tích là điều bắt buộc đối với một người làm việc trong môi trường sáng tạo, đặc biệt là một cơ quan. Thông thường, những người có kỹ năng phân tích tốt hiểu sâu sắc bản chất của mọi vấn đề và do đó tạo ra những ý tưởng bất ngờ.

Định nghĩa và tất cả các công việc của cơ quan

Suy nghĩ logic

Kỹ năng tư duy logic là điều cần thiết đối với một người chuyên về truyền thông và quảng cáo. Với khả năng này, bạn có thể dễ dàng giải quyết nhiều vấn đề và tạo ra những sản phẩm mới.

Kĩ năng giao tiếp

Giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của người lao động tạm thời. Kỹ năng giao tiếp sẽ giúp bạn diễn giải đầy đủ những ý tưởng độc đáo của mình và thuyết phục đủ đối tác và người tiêu dùng.

Khả năng làm việc trong một đội

Cơ quan luôn bao gồm một đội từ nhiều vị trí khác nhau thực hiện nhiều giai đoạn. Vì vậy, khả năng làm việc nhóm là vô cùng quan trọng đối với một nhân viên trong công ty.

lần thứ 4 Lời mời làm việc trong công ty đại lý

Copywriter

Người viết quảng cáo được coi là người chịu trách nhiệm về thư từ trong cơ quan. Anh ấy lên ý tưởng và viết các nội dung quảng cáo như khẩu hiệu, tiêu đề, tagline,… để thu hút người tiêu dùng.

Nhà thiết kế

Designer là người chịu trách nhiệm về hình ảnh cuối cùng trong cơ quan. Họ chính là những người thiết kế hình ảnh biến những nội dung mà copywriter cung cấp thành những mẫu quảng cáo hấp dẫn và ấn tượng.

thợ chụp ảnh

Nhiếp ảnh gia chịu trách nhiệm về hình ảnh minh họa – nguyên liệu để nhà thiết kế tạo ra những quảng cáo và hình ảnh đẹp và sáng tạo.

Định nghĩa và tất cả các công việc của cơ quan

Giám đốc

Các công ty đại lý cũng có trách nhiệm tạo ra các TVC quảng cáo cho sản phẩm của đối tác. Film Director đóng vai trò là đạo diễn của các TVC này.

Người lập kế hoạch truyền thông

Người lập kế hoạch truyền thông là một trong những bộ phận quan trọng của agency, họ chịu trách nhiệm lập kế hoạch truyền thông cụ thể và theo đuổi các mục tiêu quảng cáo mà khách hàng mong muốn. Họ là những người có khả năng phân tích thị trường và tâm lý người tiêu dùng.

Người mua phương tiện / đặt chỗ

Media Buyers / Booking là bộ phận ngoại giao, thương lượng giá cả và tìm vị trí phù hợp và tối ưu nhất cho công ty đối với báo chí, kênh truyền hình, …

AccountExcutive

Account Executive là bộ phận đóng vai trò cầu nối giữa đại lý và đối tác (khách hàng). Bạn có trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa hai bên và sắp xếp, thử nghiệm các sản phẩm của công ty trước khi chúng được vận chuyển cho các đối tác.

Xem thêm:

  • Định nghĩa về Giám đốc điều hành (Giám đốc điều hành) và các đặc điểm để trở thành Giám đốc điều hành
  • Khái niệm về tiếp thị kỹ thuật số và công việc của mọi người trong tiếp thị kỹ thuật số
  • JD là gì? Vai trò của JD và cách viết một JD chuyên nghiệp chuẩn

Bài viết đã gợi ý cho bạn thông tin về cơ quan và công việc của cơ quan này. Chúc các bạn sớm tìm được công việc phù hợp!

Mình là Vzone – Chuyên gia tư vấn Mẹo Vặt và Giải Trí cho mọi người. Các Mẹo Vặt và Giải Trí được tổng hợp và tham khảo ý kiến của chuyên gia, tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo từ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm! Chúc các bạn Thành Công !

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *