Định nghĩa Landing Page và phân loại Landing Page

Định nghĩa Landing Page và phân loại Landing Page

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Landing page không còn là khái niệm xa lạ đối với các nhãn hàng, thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu cách xác định và phân loại trang đích để hiểu rõ hơn về hiệu suất của chúng!

Đầu tiênTrang đích là gì?

Trang đích là trang có giao diện, nội dung và tên miền giống như một trang web bình thường. Tuy nhiên, chúng chỉ tập trung vào nội dung cụ thể và có các thành phần đơn giản hơn. Mục tiêu chính là khuyến khích lượt xem, lượt truy cập hoặc hành vi mua hàng của người dùng bằng cách thực hiện các tác vụ như điền biểu mẫu, nhấp để mua, đăng ký nhận thông tin, v.v.

Trong các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, trang đích là một trang web được thiết kế để hướng dẫn và thuyết phục người xem đạt được mục tiêu chuyển đổi cụ thể.

Định nghĩa Landing Page và phân loại Landing Page

2Phân loại trang đích

Trang đích – Trang tạo khách hàng tiềm năng là gì?

Trang tạo khách hàng tiềm năng (lead generation page) có nhiệm vụ thu thập thông tin cơ bản từ khách hàng tiềm năng (như họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại) để sử dụng cho các hoạt động tiếp thị tiếp theo.

Họ sử dụng các hình thức đăng ký và thu hút khách hàng bằng cách tung ra sách điện tử, hội thảo trên web, hội thảo offline, tư vấn miễn phí, quà tặng, mã giảm giá,… cho họ.

Trang đích - Trang tạo khách hàng tiềm năng là gì?

Trang đích – Trang bán hàng là gì?

Công việc của Trang bán hàng là thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng trực tiếp trên trang đích. Nội dung sản phẩm / dịch vụ được xây dựng chi tiết, bao gồm: lợi ích của khách hàng, tính năng nổi bật, phản hồi của khách hàng, bảng giá, hướng dẫn,… để khách hàng có được thông tin đầy đủ và đưa ra quyết định mua hàng.

Trang đích - Trang bán hàng là gì?

Trang Đích – Trang nhấp qua là gì?

Click-through-page là trang giới thiệu chuyển đổi có nhiệm vụ hướng người đọc đến trang chuyển đổi chính. Ngoài ra, thông tin sản phẩm đầy đủ được cung cấp trong thương mại điện tử và khách hàng được dẫn đến trang giỏ hàng trên trang web chính.

Trang Đích - Trang nhấp qua là gì?

Xem thêm:

  • Khái niệm và vai trò của ERP trong công ty
  • Hồ sơ năng lực (profile), brochure và catalogue của công ty là gì?
  • 5 cách tra cứu bộ phận kinh doanh với tên công ty và mã số thuế

Bài viết đã giới thiệu đến bạn định nghĩa về trang đích và phân loại trang đích. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về các trang đích!

Mình là Vzone – Chuyên gia tư vấn Mẹo Vặt và Giải Trí cho mọi người. Các Mẹo Vặt và Giải Trí được tổng hợp và tham khảo ý kiến của chuyên gia, tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo từ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm! Chúc các bạn Thành Công !

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *