1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
CRM là gì và nó mang lại lợi ích như thế nào cho các công ty đang được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về định nghĩa CRM và những lý do tại sao bạn cần sử dụng CRM trong doanh nghiệp của mình. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Đầu tiênCRM là gì
CRM là viết tắt của Quản trị quan hệ khách hàng – Customer Relationship Management là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho phép các công ty quản lý các hoạt động tương tác và chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa lợi nhuận bằng cách nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng tập trung vào khách hàng và hình thành các mối quan hệ để tăng sự trung thành của khách hàng trong công ty.
2Tại sao bạn cần sử dụng CRM trong công ty của mình
Dựa trên khái niệm hữu hình, phần mềm CRM hỗ trợ các công ty theo nhiều cách:
– Lưu trữ thông tin khách hàng một cách tập trung: Giúp công ty lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng (họ tên, số điện thoại, địa chỉ, địa chỉ email, sở thích, nhu cầu, v.v.). Từ đó, các công ty có thể tiến hành phân tích và tìm kiếm cơ hội kinh doanh với khách hàng.
– Tăng cường hiệu quả tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng: CRM giúp lưu trữ thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch. Bằng cách này, công ty có thể quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng và xây dựng các chiến lược marketing phù hợp: email marketing, SMS marketing, …
– Quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn: Quản lý mọi trường hợp tương tác với khách hàng của công ty. CRM quản lý, lưu trữ và phổ biến thông tin khách hàng bằng nhiều công cụ tích hợp có thể được áp dụng cho dữ liệu thô liên quan đến khách hàng hoặc một loại khách hàng cụ thể.
– Nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp: Tăng doanh số bán hàng, tiết kiệm chi phí và thời gian làm việc
– Cải thiện sự phối hợp giữa các bộ phận: Để quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả, tất cả các bộ phận trong công ty phải thường xuyên trao đổi thông tin và phối hợp với nhau: bán hàng, tiếp thị, nhân sự, quản lý, điều hành.
– Cải thiện mối quan hệ giữa nhân viên và khách hàng: Các công ty có thể dễ dàng xác định được khách hàng cũ để tư vấn đúng nhu cầu của khách hàng. Hệ thống còn tích hợp tính năng nhắc nhỡ để không bỏ sót khách hàng.
Xem thêm:
- Tiền điện thoại di động là gì? Những điều bạn nên biết về công cụ thanh toán mới này
- Chứng chỉ là gì? Chứng chỉ là gì? Sự khác biệt giữa chứng nhận và chứng nhận
- FYI là gì? Viết tắt của từ là gì? Khi nào tôi nên sử dụng FYI cho Pro?
Trên đây là định nghĩa về CRM và những lý do tại sao bạn cần sử dụng CRM trong công ty của mình. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về CRM và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng để phục vụ họ tốt hơn!
Mình là Vzone – Chuyên gia tư vấn Mẹo Vặt và Giải Trí cho mọi người. Các Mẹo Vặt và Giải Trí được tổng hợp và tham khảo ý kiến của chuyên gia, tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo từ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm! Chúc các bạn Thành Công !