Điều hòa máy lạnh “mùa nóng” : MUA DỄ KHÓ BẢO HÀNH

Điều hòa máy lạnh “mùa nóng” : MUA DỄ KHÓ BẢO HÀNH

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Chấp nhận bỏ ra cả chục triệu đồng để mua điều hòa vì quá “HOT”

MẤT NGỦĐAU ỐM bởi vì “QUÁ NÓNG” Nhiều gia đình sẵn sàng chi hàng chục triệu đồng để lắp ít nhất một chiếc điều hòa cho phòng ngủ. Nhãn hiệu Máy lạnh giá rẻ “CHÁY” bởi vì cầu vượt quá cung trong khi nhiều người vì NÓNG BỨC chấp nhận chi thêm tiền để chọn một chiếc máy lạnh trong số các thương hiệu hàng đầu: Daikin, Panasonic, Toshiba, LG, Mitsubishi, …

Điều hòa máy lạnh “mùa nóng” : MUA DỄ KHÓ BẢO HÀNH
Máy lạnh: MUA HÀNG DỄ DÀNG BẢO HÀNH

CHỤP – Khổ vì điều hòa quá thông minh …

Nhưng không phải ai bỏ ra một số tiền lớn cũng có được trải nghiệm tốt nhất, nhất là với các loại điều hòa THẬT THÔNG MINH. Mấy ngày nay khi nhiệt độ ngoài trời tăng vọt lên 41 độ C đến 45 độ C, nhiều nhà đã mua Điều hòa thông minh Tôi quá đau khổ vì nó tự dưng lăn ra “PHÂN BÓN“. Quá bức xúc gọi điện lên tổng đài hỏi thăm thì được câu trả lời là “đối với máy lạnh thông minh, khi nhiệt độ ngoài trời quá cao, máy lạnh sẽ tự động ngừng hoạt động để … bảo vệ máy …”, tôi liều 2 cái. xô nước và đổ vào cục nóng, rất may sau khi uống nước vào, nó “sống lại” và làm lạnh bình thường.

Máy lạnh “mùa nóng”: MUA HÀNG DỄ DÀNG BẢO HÀNH

Quá thông minh nhưng chiếc máy lạnh này không đặt được hàng mà chỉ thêm bực vào người vì SỰ BẢO ĐẢM. Trước tình hình máy lạnh “NHU CẦU LÊN“, Nhiều trung tâm đại lý không có hàng để bán, khách muốn mua ĐẶT CHỖ TRƯỚC NGÀY vừa hết hàng. Máy lạnh chỉ được vận chuyển cho chủ rồi để chờ thợ lắp đặt xong. Thông thường thời gian chờ lắp đặt từ 2-3 ngày.

Nếu may mắn được thợ kỹ thuật có trình độ, có trách nhiệm và lắp điều hòa đúng cách thì sướng nhưng khổ cho những người mua điều hòa về bật từ trưa đến tối mà không mát, không lạnh chút nào. Cuộc chiến BẢO HÀNH bắt đầu nổ ra những tranh cãi trong gia đình đổi bữa từng bữa. Liên tục gọi đến tổng đài khiếu nại và tổng đài chăm sóc khách hàng nhưng đều được thông báo máy bận, quý khách vui lòng gọi lại sau … nếu khách gọi thì trung tâm đại lý vẫn cho người đến kiểm tra. aaaaaaaaaaaaaâ nhưng liên tục đổ lỗi và “BÓNG ĐÁ“Đối với nhau thì không ai chịu trách nhiệm cho mình. Đại lý trung tâm đổ lỗi cho hãng hàng không, hãng lại đá cho đại lý và người chịu thiệt nhất vẫn là người mua. Mất tiền bạc, thời gian, công việc,… để rồi ĐIỀU KIỆN KHÔNG NHƯ ƯỚC MƠ. Việc không nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng phù hợp khiến người mua cảm thấy không hài lòng và cảm thấy “LỪA ĐẢO“Cho rằng, các trung tâm đại lý chỉ biết lo tiền, mọi trách nhiệm với người mua mặc cho họ hét giá.

Máy lạnh: MUA HÀNG DỄ DÀNG BẢO HÀNH
Máy lạnh: MUA HÀNG DỄ DÀNG BẢO HÀNH

Tạo một thủ thuật để kiếm thêm…?

Nhiều người mua phản ánh sau một tiếng lắp điều hòa không mát nữa, họ gọi bảo hành ra giá để lấy thêm nhân công. Sau khi kiểm tra nguyên nhân do thiếu gas, giá bơm gas sẽ mất từ ​​300k – 1 triệu đồng. Đáng tiếc khi chi tiền bơm xăng vì NÓNG BỨC và mua máy điều hòa không khí và có thể bây giờ ĐỂ LẤY MÀ KHÔNG SỬ DỤNG? Sau đó, người mua báo lại cho các trung tâm điện máy nơi họ đặt hàng thì được trả lời “Máy mới chạy không cần đổ thêm gas, nếu rò rỉ gas trong quá trình lắp đặt nhầm vẫn còn thời gian. Bảo hành sẽ MIỄN PHÍ. Trước tình hình thực tế, người mua được trung tâm điện máy thuê lắp đặt “THẦM YÊU“Các trung tâm hứa sẽ xác minh vụ việc và có phương án xử lý sớm nhất cho người mua.

Việc tìm kiếm một trải nghiệm mua hàng hoàn hảo ngày nay là quá khó, trước và trong khi giao dịch hầu hết người tiêu dùng đều được chăm chút khá kỹ lưỡng và cẩn thận nhưng sau khi giao dịch hay gặp sự cố về thời gian. Bảo hành thì người tiêu dùng luôn “thật” vì quyền lợi của công ty luôn được đặt lên hàng đầu chứ không phải “trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng“. Người bán làm việc chăm chỉ vì một mục tiêu là làm thế nào để bán được sản phẩm để: Không tin tưởng hoàn toàn vào các trung tâm đại lý – Hãy là người tiêu dùng thông minh!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *