Điểm mặt các bộ Groupset xe đạp của SRAM

Điểm mặt các bộ Groupset xe đạp của SRAM

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Sức mạnh của các nhóm SRAM

Sram là công ty chuyên sản xuất phụ kiện xe đạp của Mỹ, trụ sở chính đặt tại Chicago, Illinois Hoa Kỳ

Mặc dù tại Việt Nam, Shimano là một thương hiệu khá quen thuộc và phổ biến nhưng xét về độ chuyên nghiệp và chất lượng thì nhìn chung bộ groupset Shimano không thể so sánh với SRAM. Groupset SRAM được các chuyên gia xe hơi khen ngợi với nhiều lời có cánh như vận hành rất tốt, mỗi khi sang số, tiếng lò xo kêu rất to, sang số nhanh và dứt khoát.

Cũng giống như Shimano, Sram có nhiều dòng sản phẩm từ thấp đến cao cho người dùng lựa chọn theo sở thích và khả năng tài chính. Cao nhất là SRAM XX rồi đến SRAM XO, SRAM X9, SRAM X7, SRAM X5. Về giá cả thì giá của một chiếc groupet SRAM phải nói là cực kỳ đắt, dòng đắt nhất của Shimano là XTR cũng chỉ ngang ngửa (thậm chí là kém hơn một chút) so với Sram XO chứ chưa nói đến Sram XX.

Riêng phanh dầu SRAM đã gần như tuyệt vời, với thiết kế khoa học đẹp mắt và hiệu quả, thắng chỉ bằng một cử động ngón tay. Phuộc của SRAM mang nhãn hiệu TRUVATIV trong các sản phẩm xe đua chuyên nghiệp, làm bằng carbon nên rất nhẹ, mỗi vòng tua có thể giảm lực đạp của vận động viên nhưng tốc độ không đổi hoặc nhanh. hơn.

Cannondale đã hợp tác với SRAM trên nhiều dòng sản phẩm khác nhau. SRAM là sự lựa chọn của đội Liquigas-Cannondale, Cannondale Factory Racing, Cannondale do Cyclocrossworld.com chuẩn bị và nhiều vận động viên đẳng cấp thế giới.

Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét SRAM Red và SRAM Apex, hai trong số các nhóm nổi bật nhất của SRAM.SRAM ĐỎ

Điểm mặt các bộ Groupset xe đạp của SRAM

SRAM Đỏ

SRAM RED là sự lựa chọn hàng đầu cho những tay đua và những tay đua không chấp nhận bất kỳ thỏa hiệp nào. Những người chiến thắng với SRAM RED bao gồm các cuộc đua Tour de France, Giro d’Italia và Paris-Roubaix.

SRAM RED ra mắt năm 2008, tích hợp công nghệ “Double tap”. Bộ Groupset này cũng được trang bị cần số ngay sau phanh nhưng không có lẫy gạt như Campagnolo, cũng không tách rời cần số, cần số như của Shimano, điều mà cần gạt của SRAM phải làm. bao gồm cả hai nhiệm vụ, cho cả thăng cấp và giảm tốc. Tức là muốn sang số, người lái chỉ cần gạt sang một nấc, muốn xuống số thì gạt cần sang hai nấc.

Ngoài ra, Sram Red có thể cho phép người dùng điều chỉnh khoảng cách tay phanh gần với ghi đông hơn đối với những người có bàn tay nhỏ. Một điểm khác biệt nữa của Sram Red đó là bộ groupset được đúc từ một miếng kim loại nên nhẹ và tốt hơn so với các loại tháo rời rất thông thường, ngoài ra các vòng còn bị khuyết một răng để khi làm ca sẽ nhẹ nhàng hơn, nên em có thể xỏ chân vào dốc mà vẫn có thể sang số rất dễ dàng. Công nghệ này Sram được gọi là OpenGlide.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, nhóm SRAM Red đã liên tục giữ danh hiệu nhóm nhạc nhẹ nhất, mặc dù Campagnolo tuyên bố họ sẽ phát hành bộ nhóm nhạc Super Record 2011 siêu nhẹ với trọng lượng 1900 gram.

SRAM APEX

SRAM Apex

SRAM Apex

Đây là 1 trong 4 nhóm mà sau 7 năm Sram gia nhập thị trường xe đạp thế giới, 4 nhóm gồm: Sram Red, Sram Force, Sram Rival và Sram Apex, theo thứ tự này cũng như các nhóm khác, nhóm trẻ nhất là nhóm yếu nhất trong nhóm.

Apex được sản xuất theo thông số kỹ thuật của tập đoàn sử dụng đĩa đôi nhỏ gọn thay vì 3 mâm, trục có bánh vừa (S) thay vì 1 mâm dài hơn và có thể sử dụng nhông xích lớn (mâm 32) Trên xe đường trường hoặc xe du lịch, cũng nhẹ hơn và hiệu quả hơn hầu hết các hệ thống ba đĩa, cho phép người sử dụng leo dốc dễ dàng hơn và xuống dốc hoặc đi đường dài. nhanh hơn.

Apex là nhóm nhẹ nhất của Sram, và tất nhiên hợp kim nhôm là vật liệu chính của Apex, và thêm một chút thép ở răng và thép vào dĩa. Nhóm màu đen bóng này là màu chủ đạo và một chút màu trắng thép, đó là toàn cảnh của Sram Apex.

Đây là mô tả chung về tám phần của nhóm Apex:

Đầu tiên

– Tấm cuộn: Giống như các nhóm SRAM khác, Apex cũng có nhiều tùy chọn tấm, như 53/39 hoặc 48/34 cho xe việt dã, và nghĩ rằng Sram Apex cho Road hoặc Touring chỉ có thiết lập khay nhỏ gọn. 50/34 đi cùng ống nứa 11/32, cuộn đủ các kích thước: từ 165-180mm.

2

– Cái nhíp: Chốt 11/32 cũng có thể được sử dụng cho xe đạp đường trường. Cyprus 10 Sram 1050 có những thứ sau:

11-23: 11-12-13-14-15-16-17-19-21-2311-26: 11-12-13-14-15-17-19-21-23-2611-28:11- 12-13-14-15-17-19-22-25-2811-32: 11-12-13-15-17-19-22-25-28-3212-25: 12-13-14-15- 16-17-19-21-23-2512-26: 12-13-14-15-16-17-19-21-23-2612-27: 12-13-14-15-16-17-19- 21-24-2712-28: 12-13-14-15-16-17-19-22-25-2812-32: 12-13-14-15-17-19-22-25-28-32

Trọng lượng: 11-32T: 299g, 11-23T: 250g, 12-32: 318g.

3

– Lắc tay: SRAM Apex mới, tương tự như nguyên lý của các máy lắc đường dài khác của Sram, có tất cả các tính năng của công nghệ “doubletape” độc quyền của Sram, ngoài ra nó cũng rất tiện lợi. Điều chỉnh độc lập và tối ưu giữa tay phanh và tay đòn. Tất cả các chi tiết cơ khí đều nằm trong tay lái, nặng 352g / cặp, tay phanh bằng nhôm (Apex, Rival) được thiết kế để người dùng cầm thoải mái, kiểu dáng tay khí động học, với dây cáp lõm để tối đa hóa tính khí động học và thẩm mỹ.

4

– Gắn kết giành chiến thắng: Chân phanh của Sram Apex khá mạnh mẽ với thiết kế theo công nghệ Dual Pivots hiện đại, giải thích đơn giản cho dễ hiểu là công nghệ này có 2 chấu, 1 chấu trung tâm và 1 chấu bên, sử dụng lò xo 1 bên, trên thiết kế có thêm 1 công nghệ của ngàm là Mono Pivots hoặc Single-pivots, bạn có thể đọc văn bản, đây là công nghệ có chốt ở giữa, sử dụng lò xo chạy hai bên. Tay phanh Sram Apex được làm bằng hợp kim nhôm đã qua xử lý nhiệt, kiểu dáng đẹp, màu đen bóng, khá cứng cáp, tay phanh trên hay dưới không chênh lệch lắm (thường thì phanh tay (phanh) dưới hoạt động tốt hơn, điều khiển nhanh hơn.

5

– Ra đĩa: Tạo đường dẫn sên hoàn hảo, tạo sự cân bằng khi lên dĩa nhẹ nhàng xuống dĩa thời thượng, tóm lại nhông sên dĩa Sram Apex rất nhạy và nhẹ, được đánh giá cao về thiết kế. đối với quy trình làm việc, đây cũng là một thiết kế độc quyền của Sram. Thân đĩa SRAM Apex được làm bằng nhôm, được kẹp vào một tấm thép.

số 8

– Môn học: Có 2 loại nhú Sram Apex, bình thường (ngắn hơn) cho các ống có kích thước lên đến 28 răng, và trung bình (trung bình) cho các ống quá khổ 11-32 và Sram Apex. Hoạt động chính xác và rất nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn khi di chuyển chip, thiết kế rất hiện đại. Nhông sên dĩa Apex Sram Apex là “nồi đồng cối đá”, đi kèm bao to như xe MTB, rất chính xác khi đưa sên vào đúng vị trí khi đạp nặng, căng, và nó luôn hoàn thành nhiệm vụ 1 cách xuất sắc, dân chuyên nghiệp vẫn dùng Apex Apex trên núi cao.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *