Cửa hàng Lazada có lừa đảo khách hàng không?

Cửa hàng Lazada có lừa đảo khách hàng không?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

Lazada là trang web bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam được rất nhiều người sử dụng. Thời gian gần đây có nhiều thông tin cho rằng Lazada lừa đảo khách hàng. Tuy nhiên, sự thật về điều này là như thế nào? Tại sao một số khách hàng lại tố cáo Lazada lừa đảo sau khi mua hàng trên trang web này. Hãy cùng tìm hiểu những lý do này qua các bài viết sau:

Khách hàng nhận hàng lỗi khi mua trên Lazada

lazada

Khách hàng nhận được hàng bị lỗi khi mua trên Lazada

Một số người nhận được hàng bị lỗi khi mua hàng trên Lazada, đặc biệt là các mặt hàng công nghệ như điện thoại di động (điện thoại Lazada), máy tính xách tay, máy tính bảng,… họ bức xúc và nói với mọi người hoặc đăng lên Facebook nói rằng bị Lazada lừa đảo. Việc hàng bị lỗi không phải là hiếm và không chỉ gặp ở Lazada, đây là vấn đề mà ngay cả thế giới di động, Viettel và FPT cũng gặp phải khá nhiều. Do đó, đây là điều bình thường và điều quan trọng là bạn phải nhận được hàng trả lại.

Thời gian trả hàng đã mua trên Lazada quá lâu

Đổi trả hàng là một quá trình trong hoạt động của Lazada thường kéo dài từ 1 tuần đến 1,5 tuần, một khoảng thời gian khá dài khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu. Nếu như ở thế giới di động, Viettel, FPT, bạn chỉ mất vài phút để mang đến cửa hàng thì ở Lazada bạn phải tính thêm thời gian trả hàng và gửi bưu điện. Nếu có sự chậm trễ ở Lazada, bạn nên liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để họ biết, họ sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình đổi trả hàng.

Thông tin sản phẩm mua trên Lazada bị sai

lazada

Thông tin sản phẩm trên Lazada có thể sai

Các mặt hàng trên Lazada rất đa dạng và phong phú với vài chục triệu sản phẩm từ điện thoại di động, đồng hồ, máy tính bảng, laptop, giày dép, quần áo, đồ gia dụng, bỉm sữa… Việc sai thông tin sản phẩm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, một số đối thủ của Lazada đã nhân cơ hội này để tung tin lừa đảo về Lazada nhằm hạ thấp uy tín của Lazada.

Mã giảm giá, phiếu khuyến mại không được sử dụng

Như các bạn đã biết, Lazada thường tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi (Lazada khuyến mãi) và mã giảm giá, tuy nhiên số lượng có hạn. Đôi khi một mã giảm giá chỉ có vài chục lần sử dụng nhưng mỗi khách hàng chỉ sử dụng được 1 lần nên khi sử dụng lại hoặc sử dụng mã đã hết hạn sử dụng hoặc hết hạn sử dụng sẽ nhận được thông báo lỗi từ hệ thống khiến khách hàng tưởng mình. đã bị lừa. Vì vậy, để xác nhận thông tin khuyến mại, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada để biết Voucher bạn tìm đã được sử dụng bao nhiêu lần.

Vzone.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *