1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Điều hòa Panasonic Không chỉ có chất lượng rất tốt, tiết kiệm năng lượng mà dịch vụ sau bán hàng của hãng cũng được đánh giá cao. Ví dụ, dịch vụ bảo hành. Thương hiệu điều hòa Panasonic mang đến cho người dùng dịch vụ bảo hành thông qua hệ thống tổng đài, cho phép người dùng theo dõi tình trạng bảo hành của điều hòa sau khi mua.
Để kích hoạt bảo hành cho điều hòa Panasonic, bạn làm theo các bước sau
Kích hoạt bảo hành thiết bị điện tử điều hòa Panasonic
Bước 1
– Nếu khách hàng kích hoạt bảo hành bằng số điện thoại của mình, tin nhắn sẽ được gửi theo cú pháp sau:
Pana BH Model SoMay và gửi nó đến 8050
– Nếu nhân viên giao hàng và lắp đặt kích hoạt bảo hành thay cho khách hàng bằng số điện thoại của nhân viên thì nhắn tin theo cú pháp sau:
Pana SDT BH Model SoMay và gửi nó đến 8050
Phía trong :
SDT: SĐT của khách hàng
Mô hình: Mô hình dàn nóng
SoMay: Số sê-ri của dàn nóng
Bước 2 :
Sau khi thực hiện xong bước 1, khách hàng sử dụng điện thoại di động để nhắn tin xác minh nội dung bảo hành theo cú pháp sau:
Pana HT [Họ tên KH] DC [địa chỉ] và gửi nó đến 8050
Nhắn tin đến tổng đài 8050 miễn phí
Hủy bảo hành trong trường hợp đổi trả máy lạnh Panasonic hoặc đổi máy lạnh Panasonic mới
Trường hợp đổi trả điều hòa Panasonic hoặc đổi điều hòa Panasonic mới theo chính sách bảo hành / đổi trả của điện máy xanh, nhân viên giao nhận lắp đặt tiến hành hủy (reset) bảo hành theo các bước sau:
– Gọi 18001593 (miễn cước)
– Cung cấp thông tin bao gồm số sê-ri, tên khách hàng, số điện thoại
Trường hợp máy đổi trả nhưng không hủy (reset) bảo hành thì máy lạnh Panasonic sẽ bị vô hiệu hóa bảo hành, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng khi mua máy lạnh Panasonic này.
xem thêm có những loại máy điều hòa không khí Panasonic
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam
TRÊN