Chính sách bảo hành khi mua hàng trên Lazada

Chính sách bảo hành khi mua hàng trên Lazada

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

Lazada là trang web bán hàng trực tuyến lớn được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Các mặt hàng được niêm yết trên Lazada vô cùng đa dạng và phong phú, phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn mua các mặt hàng công nghệ như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, tivi… thì cần đặc biệt lưu ý đến chính sách bảo hành của người bán. Dưới đây là chính sách bảo hành khi mua hàng trên Lazada mà bạn cần biết:

Điều kiện bảo hành khi mua trên Lazada

Chính sách bảo hành khi mua hàng trên Lazada

Lazada có chính sách bảo hành tốt

Các sản phẩm mua trên Lazada như điện thoại (Lazada phone), máy tính, tivi,… sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

– Còn trong thời gian bảo hành

– Vẫn giữ hóa đơn mua hàng tại Lazada.vn

– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, tẩy xóa, sửa chữa.

– Phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin: model, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, – ngày mua (đối với sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)

– Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành của Lazada hoặc phát sinh phí bảo hành bao gồm:

– Vi phạm một trong các điều kiện bảo hành miễn phí tại mục 1.

Số seri, model sản phẩm không trùng với Phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không được sự ủy quyền của Hãng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, các lỗi hư hỏng không được nhà sản xuất bảo hành.

Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua hoặc kể từ ngày sản xuất tùy theo loại sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời gian bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

Xem thêm: 5 kinh nghiệm mua sắm tiết kiệm trên Lazada

Hàng mua trên Lazada được bảo hành ở đâu?

Theo Lazada, tất cả các sản phẩm của Lazada đều được đảm bảo chính hãng (Lazada bảo hành), thông tin trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Để bảo hành sản phẩm bạn mua tại Lazada, bạn cần liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ người bán trên Lazada, bạn cần liên hệ với người bán. các đơn vị này để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Trong trường hợp bạn ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp vấn đề bất tiện không thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành, bạn có thể gửi sản phẩm sản phẩm đến Lazada, Lazada sẽ gửi sản phẩm để bạn bảo hành.

Thời gian bảo hành hàng hóa mua trên Lazada là bao lâu?

Khi sản phẩm của bạn được bảo hành tại nhà sản xuất sẽ mất vài ngày, tùy theo linh kiện cần thay thế mà Trung tâm bảo hành sẽ thông báo thời gian cụ thể cho bạn. Trường hợp bạn gửi sản phẩm bảo hành cho Lazada, website này sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn khi nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm dự kiến ​​khoảng 30 ngày làm việc kể từ khi Lazada nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện thay thế của hãng và Lazada sẽ thông báo cụ thể cho bạn sau khi nhận được thông tin từ bên bảo hành. .

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách hủy đơn hàng đã mua trên Lazada

Vzone.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *