Bí mật nội thất Mercedes S-class thế hệ mới

Bí mật nội thất Mercedes S-class thế hệ mới

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Jan Kaul, giám đốc thiết kế nội thất của Mercedes mới đây đã tiết lộ Autoexpress Bí mật đẳng cấp trên S-class thế hệ mới, sắp ra mắt vào năm 2018. Trong số các sáng kiến ​​mới đang phát triển với tính năng điều khiển bằng cử chỉ, lưới loa kiểu 3D, ghế liền khối trọng lượng nhẹ và cửa thông gió nguyên khối.

Công nghệ điều khiển cử chỉ của Mercedes

“Đúng, chúng tôi đang phát triển công nghệ này cho một số chức năng, nhưng tất nhiên, sử dụng tín hiệu tay cho mọi hành động là không hợp lý,” Haul giải thích về công nghệ chỉ sử dụng cử chỉ tay để mở rộng. Comeinand. “Ví dụ, nếu bạn chọn điểm đến cho hệ thống định vị, việc sử dụng nhận dạng giọng nói hoặc menu sẽ dễ dàng hơn cử chỉ. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển công nghệ này ”.

Bí mật nội thất Mercedes S-class thế hệ mới

Nội thất Mercedes S500 2014 tại Việt Nam.

Một điểm nổi bật khác có thể nhảy vọt từ ý tưởng đến phòng trưng bày là các gói trang trí nguyên khối, nhẹ. Mẫu concept coupe S-class tại Frankfurt Motor Show 2013 sử dụng ghế liền khối riêng biệt và khe điều hòa không khí liền khối nhằm nhấn mạnh sự đơn giản. Jan nói: “Còn nhiều điều mới lạ” Ghế nguyên khối rất khó gia công vì phải khâu đường chỉ, bọc da khi hoàn thiện nhưng các nhà thiết kế vẫn không bỏ cuộc.

Giám đốc thiết kế nội thất cũng truyền đi niềm tin rằng những chiếc ghế nguyên khối mỏng hơn sẽ vẫn khả thi khi tích hợp các chức năng sưởi, điều hòa không khí, massage và định hướng và định hướng ngày nay.

Các chi tiết khả thi hơn xuất hiện trên thế hệ S-cassette mới là khe điều hòa nhiệt độ nguyên khối hoặc lưới loa in 3D, khiến chúng cứng hơn, nhẹ hơn và sản xuất nhanh hơn. Jan Kaul nói: “Nhưng đây là vấn đề lợi nhuận, chúng tôi phải đảm bảo cả chất lượng cũng như giá thành.

Buồng lái ảo

Trước phản ứng của Mercedes về buồng lái ảo đối với hệ thống thông tin màn hình trung tâm mà Audi sử dụng trên TT mới, Kaul cho biết “đó là những gì chúng tôi đang làm, nhưng chúng tôi chỉ đang làm điều đó. nếu điều đó phù hợp với chính chiếc Mercedes, chứ không phải vì chạy theo đối thủ ”.

tesla-model-s1-1354191538-500x-9028-7962

Kiểu bảng điều khiển như máy tính bảng của Tesla theo Mercedes là không an toàn.

Khi nói về công nghệ màn hình cảm ứng thay thế hoàn toàn các điều khiển như trên các mẫu xe Tesla, Kaul cho biết:

“Màn hình cảm ứng không phải lúc nào cũng là lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, thậm chí còn không an toàn vì tài xế phải dán mắt vào. Trên Tesla, thậm chí màn hình quá lớn và kéo dài nên một số chức năng ở vị trí rất thấp, khi đó người lái không còn nhìn thấy đường.

Giám đốc thiết kế nội thất cũng cho biết Mercedes sẽ không sử dụng màn hình có thể tháo rời vì sự an toàn của những người ngồi trong xe nếu xảy ra tai nạn. Bên cạnh đó, kiểu màn hình như “pop-up” của Audi MMI có thể thụt vào trong bảng đồng hồ cũng không được sử dụng, bởi trên thực tế trường hợp đó rất hiếm.

Kaul cho biết, khi di chuyển, người ngồi trên xe ít nhất thường sử dụng các tính năng như định vị, nghe nhạc hay gọi điện nên màn hình luôn ở trạng thái chờ, không có chuyện bị thụt vào trong.

Theo sohoa

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *