1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
So với mỹ phẩm trang điểm Ngày càng nhiều bạn gái quan tâm hơn đến các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da vì họ hiểu rằng để có làn da đẹp mọi lúc mọi nơi thì cần phải chăm sóc từ sâu bên trong. Tuy nhiên, những thỏi son, hộp phấn hay lọ nước hoa cũng là thứ khiến các cô gái “xiêu lòng”. Nếu có cơ hội và có kinh phí lớn, hãy thử chọn một lần mỹ phẩmĐến từ một trong 6 thương hiệu dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không hối hận!
Thương hiệu Hàn Quốc Sulwhasoo
Thương hiệu Hàn Quốc Sulwhasoo
Sulwhasoo là một thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược Hàn Quốc ra đời từ năm 1967. Thành công của nó không chỉ gói gọn ở Hàn Quốc mà còn vươn ra các nước phát triển như Anh, Singapore,… và tất nhiên là rất nhiều nước Châu Á khác. Tất cả các thành phần sử dụng trong sản phẩm đều có nguồn gốc tự nhiên và bản địa tại Hàn Quốc. Công ty có trang trại riêng biệt để trồng tất cả các loại thảo mộc. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mỹ phẩm Sulwhasoo thực sự rất lành tính và tốt cho làn da của bạn.
Sản phẩm nổi bật: Bộ sưu tập “Timetreasure” sang trọng với Kem dưỡng da mặt cải tiến trị giá 420 USD / 60ml, kem mắt 260 USD / 25ml và huyết thanh 335 USD / 50ml.
Thương hiệu Nhật Bản Clé De Peau
Thương hiệu Nhật Bản Clé De Peau
Nhắc đến Clé De Peau thì không phải ai cũng biết, nhưng nếu nói rằng thương hiệu này thuộc sở hữu của Shiseido thì cô gái nào cũng sẽ thốt lên “À, vâng”. Thương hiệu này được xây dựng dựa trên phương pháp khoa học tiên tiến của Nhật Bản kết hợp với nét sang trọng của Pháp. Mỹ phẩm Nhật Bản đã được kiểm chứng qua thời gian và dường như mọi cô gái Việt đều tin dùng mỹ phẩm Nhật Bản.
Tuy nhiên, cùng với chất lượng và uy tín, giá cả của dòng mỹ phẩm cao cấp Đây cũng không phải là rẻ. Hầu hết các sản phẩm bắt đầu từ 250 đô la trở lên, nhưng có một loại kem tạo đường viền sâu với giá 431 đô la và La Creme Night Care với giá 738 đô la / 30ml.
Lịch sử của Whoo – Hàn Quốc
Không chỉ khiến phái đẹp “mãn nhãn” mà chất lượng sản phẩm của The History of Whoo – Korea cũng rất tuyệt vời.
The History of Whoo hay còn gọi là Mỹ phẩm Đông y Hàn Quốc được coi là thương hiệu xa xỉ bậc nhất xứ sở Kim Chi. Ngoài vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng và quý phái, dòng mỹ phẩm này còn khiến các cô gái phải “rút hầu bao” bởi những nguyên liệu rất quý hiếm, lâu đời vốn chỉ được dùng cho các Nữ hoàng thời xưa.
Giá mỗi bộ sản phẩm của thương hiệu này không dưới 10 triệu đồng nhưng chúng thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo bởi hiệu quả dưỡng da từ bên trong. Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ những bảo vật cung đình thời xưa nên có “diện mạo” vô cùng sang trọng và tinh tế.
Thương hiệu Chanel – Pháp
Chanel không chỉ nổi tiếng với nước hoa mà những thỏi son, túi xách … của họ cũng là niềm mơ ước của biết bao phụ nữ.
Chỉ cần nhắc đến Chanel là nhắc đến những món đồ hàng hiệu đẳng cấp mà bất cứ cô gái nào cũng thèm muốn. Các sản phẩm làm đẹp của nhà mốt danh tiếng nước Pháp cũng không ngoại lệ bởi dù mỗi set dưỡng da hay trang điểm có giá vài triệu đồng nhưng các tín đồ làm đẹp vẫn sẵn sàng sở hữu. Không chỉ bởi danh tiếng lẫy lừng, chất lượng và mẫu mã của từng sản phẩm cũng được Chanel rất chú trọng.
Thương hiệu: Guerlain
Những thỏi son của Guerlain làm say lòng biết bao cô gái
Guerlain ban đầu chỉ là một nhà sản xuất nước hoa nhưng giờ đây, trải qua 5 thế hệ, thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu tôn vinh cái đẹp. Nếu có tiền, đừng ngần ngại lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da của Guerlain cho dù nó đắt đến đâu.
Sản phẩm tiêu biểu: Bộ sưu tập Orchidee Imperiale rất đắt, giá $ 614 / 50ml. Dòng sản phẩm này có chiết xuất từ rễ, thân và lá của 3 loại lan mới, có công dụng chống lão hóa. Serum trong bộ sưu tập có giá $ 474 / 30ml
Thương hiệu Thụy Sĩ La Prairie
Thương hiệu Thụy Sĩ La Prairie
Thương hiệu bắt đầu như một spa chống lão hóa ở Thụy Sĩ vào năm 1978. La Prairie đã cách mạng hóa ngành công nghiệp và là người đầu tiên áp dụng nghiên cứu tế bào để chống lão hóa bằng công nghệ Cellular Complex. sự độc quyền. Qua nhiều năm, thương hiệu này đã sử dụng các nguyên liệu để tạo ra các sản phẩm như ngọc trai, trứng cá muối và thậm chí cả vàng nguyên chất.
Sản phẩm nổi bật: La Prairie gây chú ý với Cellular Cream Platinum, với $ 1.370 / 50ml Kem tái tạo.
Vzone.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam